Phát hiện người đàn ông tử vong bên đường, nghi bị sát hại

Thế giới 03/07/2024 09:45

Cảnh sát cho biết điều tra ban đầu về vụ án cho thấy người đàn ông bị đánh bằng một vật cùn vào đầu, có thể là nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông 22 tuổi được phát hiện tử vong nghi bị sát hại gần căn hộ Dream City trên đường Raiya trong thành phố Rajkot (bang Gujarat, Ấn Độ) vào ngày 30/6. 

Người đàn ông thiệt mạng được xác định là Vinod Vadhiyar, người mua bán phế liệu và đôi khi bán đồ chơi và bóng bay.

Cảnh sát cho biết điều tra ban đầu về vụ án cho thấy người đàn ông bị đánh bằng một vật cùn vào đầu, có thể là nguyên nhân khiến người đàn ông tử vong.

Tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục để biết nguyên nhân vụ giết người, cảnh sát cho biết thêm. Thi thể của người đàn ông được gửi đi khám nghiệm tại Bệnh viện Dân sự Rajkot.

Phát hiện người đàn ông tử vong bên đường, nghi bị sát hại  - Ảnh 1
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: India Today

Theo nguồn tin mà Times of India có được, người đàn ông này đã mất tích từ chiều ngày 29/6. Theo nguồn tin này, người đàn ông này có một cô con gái 18 tháng tuổi. Người đàn ông này đã nói chuyện với gia đình vào khoảng 15 giờ chiều ngày 29/6. Khoảng một giờ sau, khi người nhà gọi điện cho người đàn ông này thì phát hiện điện thoại của người đàn ông này không liên lạc được.

Người nhà đã tìm kiếm tại nơi người đàn ông này thường hay mua bán phế liệu nhưng thương lái cho biết không thấy ông ghé đến. Sau đó, gia đình người đàn ông đã nộp đơn trình báo người mất tích vào tối ngày 29/6. 

Ngày 30/6, gia đình người đàn ông cho biết phát hiện thi thể của ông cùng chiếc xe đạp gần căn hộ Dream City trên đường Raiya.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.  

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT