Tiết lộ bất ngờ của hàng xóm, bạn bè về cô gái bị sát hại ở Hà Nội: Xót xa khi tuổi 22 dừng lại vì nòng súng oan nghiệt

Xã hội 04/07/2024 20:52

Nhận được những thông tin về vụ việc trên đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Nhiều người thân, bạn bè và cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của cô gái xấu số để lại lời chia buồn, thương tiếc.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, nạn nhân của vụ án mạng ở Hà Nội là T.Q.H. (SN 2002, ở phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Vào sáng 3/7, H. đi sinh nhật bạn cùng bạn trai. Nhưng do xích mích, các đối tượng đã rình lúc H. cùng bạn trai đi ra thì dùng súng bắn. Hậu quả khiến nạn nhân H. bị thương, tử vong.

Chiều ngày 4/7, người thân cùng một số người xung quanh nhà của H. cho biết, gia đình H. có 3 mẹ con sống cùng nhau. Bình thường H. rất ngoan ngoãn, lễ phép và hiếm khi thấy cô gái đi chơi về muộn. Vào tối hôm trước khi xảy ra vụ việc, H. có xin mẹ là bà Q. đi dự sinh nhật bạn.

Tiết lộ bất ngờ của hàng xóm, bạn bè về cô gái bị sát hại ở Hà Nội: Xót xa khi tuổi 22 dừng lại vì nòng súng oan nghiệt - Ảnh 1
Chân dung nạn nhân T.Q.H - Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

Dẫn tin từ Tạp chí Phụ nữ Mới, nhận được những thông tin về vụ việc trên đã khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót. Nhiều người thân, bạn bè và cộng đồng mạng đã vào trang cá nhân của cô gái xấu số để lại lời chia buồn, thương tiếc.

Những người thân thiết của cô gái xấu số vẫn chưa tin vào sự thật, một số người còn để lại những hình ảnh về tin nhắn liên lạc hay những hình ảnh vui vẻ vừa mới đây với cô gái trẻ. "Xem story lúc đấy vẫn cười xinh vậy mà bây giờ lại xa nhau mãi. Bạn ý lúc nào cũng chịu khó, dù có chuyện gì xảy ra cũng mạnh mẽ vượt qua. Chưa bao giờ tớ thấy bạn ý gục ngã hay suy sụp chuyện gì dù cho có khó khăn thế nào. Thế mà chỉ một đêm mưa thôi, bạn ý bỏ tớ đi luôn. Bộ nào bạn ý mặc đi chơi cũng là do tớ chọn, đến giờ bộ quần áo cuối cùng mặc cho bạn ấy cũng là tớ lấy. Những gì tớ đã hứa với bạn, chắc chắn tớ sẽ làm. Kiếp này bạn khổ quá, kiếp sau bọn mình gặp lại nhau thực hiện nốt những điều dang dở nhé...", bạn A.Đ - một người thân của H. viết.

Tiết lộ bất ngờ của hàng xóm, bạn bè về cô gái bị sát hại ở Hà Nội: Xót xa khi tuổi 22 dừng lại vì nòng súng oan nghiệt - Ảnh 2
Cáo phó của nạn nhân - Ảnh: Phụ nữ Mới

Chị H.T chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi của cô gái trẻ xấu số, "Bế em từ bé, chăm em từ bé, ngày nào cũng phải gọi nhau, sao hôm nay em nỡ bỏ gia đình đi không lời từ biệt mọi người thương em lắm em ơi".

Vĩnh biệt em, cô bé mãi mãi tuổi 22. Dẫu biết rằng đây chỉ là cõi tạm... nhưng thật sự em ra đi còn quá trẻ. Mọi người thương và mãi nhớ em"", tài khoản K.L xót xa.

Mẹ của thiếu nữ 22 tuổi bị sát hại ở Hà Nội: Đau đớn nhớ lại hình ảnh con gái tím tái trên giường bệnh, nghẹn ngào 'con chết oan quá con ơi...'

Cô gái 22 tuổi bị các đối tượng dùng súng bắn bị thương, sau đó tử vong tại bệnh viện. Nhận thi thể con, mẹ của thiếu nữ không nén được đau thương.

TIN MỚI NHẤT