Vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người thân mòn mỏi đợi đón thi thể, đề nghị kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng

Xã hội 05/07/2024 14:41

Anh trai của nạn nhân nén nước mắt để thay mẹ tiếp đón người thân đến chia buồn, nhưng bản thân anh vẫn chưa thể tin được chuyện xảy ra với em gái mình.

Theo thông tin từ báo Sức khỏe Đời sống, tại nhà của cô gái H. (22 tuổi) - nạn nhân tử vong do bị súng bắn vào người, rất nhiều người thân của H. đang cùng nhau chờ đợi kết luận từ cơ quan điều tra, chờ việc khám nghiệm tử thi của H. được hoàn tất để đón em trở về.

Anh Trần Quốc Việt (anh trai của H.) cố kìm nén nỗi đau, để thay mẹ tiếp đón người thân đến chia buồn, nhưng bản thân anh vẫn chưa thể tin được chuyện xảy ra với em gái mình.

Vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người thân mòn mỏi đợi đón thi thể, đề nghị kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng - Ảnh 1
Vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái trẻ - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Anh Việt kể lại: "Sáng sớm hôm đó, nhận cuộc gọi từ người yêu của em gái thông báo em đang cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức. Tôi không nghĩ được gì, liền lao đến bệnh viện. Nhưng khi tới nơi, các bác sĩ thông báo 99% là không qua khỏi, yêu cầu gọi tất cả người nhà đến.

Lúc này mình tôi ngã quỵ, không nghĩ được gì hết, cũng không biết phải gọi điện thông báo cho mẹ như thế nào.

Thực sự em H mất quá oan ức… Một đứa em quá ngoan ngoãn biết mấy, mình lớn từng này mà em vẫn phải quan tâm từng tí một. Mình lại cảnh gà trống nuôi con, nên gần như con trai mình cũng một tay em chăm sóc".

Ngồi gần đó là bà Hồng (bác ruột của H), chia sẻ: "H là đứa cháu gái ngoan, biết nghe lời, hiểu chuyện, thương mẹ lắm. Nó còn nhỏ tuổi nhưng gần như là trụ cột của cả gia đình, về cả kinh tế và tinh thần. Mẹ nó thì sức khỏe yếu lắm, mắc bệnh phổi nên cơ thể lúc nào cũng gầy gò, không làm được việc nặng. Mọi việc trong gia đình đều do cháu gánh vác cả.

Cháu nó chết quá oan uổng, chỉ mong cơ quan điều tra sớm có kết luận để kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng".

Vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người thân mòn mỏi đợi đón thi thể, đề nghị kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng - Ảnh 2
Người thân của cô gái đợi đón thi thể em về để an táng, mong sớm có kết quả điều tra - Ảnh: Sức khỏe Đời sống

Bà Hồng cũng cho biết thêm, chiều nay thi thể của H sẽ được đưa về nhà tang lễ Phùng Hưng (Hoàn Kiến, Hà Nội) để tổ chức tang lễ. Sau đó, gia đình sẽ đưa H về an táng tại nghĩa trang Văn Điển (Thanh Trì, Hà Nội).

Cập nhật mới nhất về vụ việc, theo VTC News, cũng trong ngày 5/7, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết, các đơn vị nghiệp vụ đã bắt giữ một nghi phạm trong vụ cô gái trẻ bị bắn tử vong ở quận Long Biên.

Vòng hoa trắng tiễn biệt cô gái 22 tuổi bị bắn tử vong ở Hà Nội: Người thân mòn mỏi đợi đón thi thể, đề nghị kẻ ác phải chịu hình phạt thích đáng - Ảnh 3
Chân dung cô gái trẻ xấu số - Ảnh: Dân Trí

"Nghi phạm bị bắt tối 3/7 tại một tuyến đường giao thông thuộc tỉnh Nam Định. Lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Hà Nội để phục vụ điều tra, đồng thời tiếp tục truy bắt những nghi phạm còn lại", lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết thêm.

 

Hiện, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Vẫn chưa bắt được nhóm nghi phạm dùng súng bắn chết cô gái 22 tuổi ở Hà Nội: Luật sư Nguyễn Anh Thơm nêu quan điểm về hành vi giết người man rợ

Luật sư Nguyễn Anh Thơm (Trưởng VPLS Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư TP Hà Nội) nhận định tính mạng con người là điều cao quý nhất. Mọi hành vi xâm phạm đến tính mạng, sức khỏe người khác trái pháp luật đều bị xử lý nghiêm minh.

TIN MỚI NHẤT