Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi tự tử

Thế giới 02/07/2024 09:05

Theo báo cáo ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng từ 19 giờ tối ngày 30/6 đến 6 giờ sáng ngày 1/7. 

Theo News18, ngày 1/7, cảnh sát Ấn Độ cho biết một người đàn ông 27 tuổi, người vợ 25 tuổi và ba đứa con lần lượt là 9, 7 và 5 tuổi được phát hiện đã tử vong ngay tại nhà ở một ngôi làng thuộc quận Alirajpur, bang Madhya Pradesh.     

Những người qua đời, được xác định là Rakesh Dodwa, vợ anh, Lalita Dodwa và các con trai của họ, Prakash (7 tuổi) và Akshay (5 tuổi), được tìm thấy treo cổ cạnh nhau trên trần nhà bằng dây thừng. Thi thể của bé gái, Laxmi (9 tuổi) được tìm thấy nằm trên sàn nhà.

Phát hiện 5 người trong 1 gia đình tử vong ngay tại nhà, nghi tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, có thể đây là một vụ tự tử, một viên chức lưu ý. Tuy nhiên, không có bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy tại hiện trường.

“Thông tin về cái chết của 5 người tại làng Ravdi ở Sondwa tehsil được cảnh sát nhận được vào lúc 9h20 sáng ngày 1/7”, viên chức cảnh sát cho biết.

Một nhóm do Sĩ quan Cảnh sát phân khu của Alirajpur đã được thành lập để điều tra vụ việc.

Theo báo cáo ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng từ 19 giờ tối ngày 30/6 đến 6 giờ sáng ngày 1/7. Theo cảnh sát, Rakesh Dodwa là một nông dân và cũng từng làm thợ nề ở Gujarat.

Cảnh sát cho biết thi thể của gia đình 5 người này sẽ được đưa đi khám nghiệm tử thi, đồng thời cho biết thêm vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT