Một thai phụ bị xâm hại tập thể, người dân phát hiện nạn nhân đang nằm thoi thóp trên đường

Thế giới 21/07/2024 13:51

Một phụ nữ đang mang thai đã bị những kẻ côn đồ xâm hại và hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin từ Daily Post, ông Amos Baba, người quản lý khu dân cư của Keana cho biết, một vụ xâm hại tập thể đối với phụ nữ đang mang thai đã xảy ra trên đường Keana Obosidoma, cách thị trấn Keana khoảng 2km.

Cụ thể, một người đàn ông ở Alago và một số thanh niên đang làm việc tại trang trại của mình đã khống chế, cưỡng ép và lần lượt xâm hại một thai phụ.

Ngay sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, thai phụ bị bỏ lại trên đường. Người đi đường phát hiện và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nạn nhân hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Dalhatu Arafat (DASH) ở Lafia.

Hiện các nghi phạm đã bị bắt và vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Một thai phụ bị xâm hại tập thể, người dân phát hiện nạn nhân đang nằm thoi thóp trên đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Theo thông tin từ trang Punch, nữ sinh lớp 9 bị cưỡng hiếp trong ô tô đang di chuyển, bị tống tiền bằng video ở Madhya Pradesh.

Khi người nhà phát hiện sự việc, họ đã đến cơ quan công an và làm đơn tố cáo. "Một đội cảnh sát đã được thành lập để truy bắt các nghi phạm. Sau đó, cảnh sát đã bắt được hai nghi phạm đã cưỡng hiếp và quay đoạn video nạn nhân. Cả hai người này đang bị thẩm vấn. Chiếc xe được sử dụng trong vụ việc cũng đã được tìm thấy. Các bị cáo có độ tuổi từ 18 đến 20 tuổi", một đại diện cảnh sát cho biết.

Trước đó, ngày 1/6, các nghi phạm chuẩn bị một chiếc xe ô tô cùng hai người bạn và gọi nạn nhân đến gặp. Sau đó, họ ép cô ngồi vào xe và đưa cô đi.

“Một thanh niên đã cưỡng hiếp cô ở ghế sau ô tô. Lúc này, một thanh niên đang điều khiển ô tô, một thanh niên ngồi ở ghế cạnh tài xế và quay video ghi lại vụ việc. Sau khi gây án, các nghi phạm liên tục tìm cách tống tiền cô gái dựa trên đoạn video. Các nghi phạm cũng dọa giết nạn nhân nếu như không nghe lời", vị cảnh sát nói thêm.

 

Tá hỏa phát hiện thi thể người phụ nữ với nhiều vết đâm trên người, bất ngờ về danh tính nghi phạm

Mới đây, Cảnh sát bang Delta đã bắt giữ một người đàn ông 23 tuổi vì tội giết người.

TIN MỚI NHẤT