Hiện trường tai nạn gây ám ảnh: Người phụ nữ đang mang thai bị tông tử vong khi đang đi bộ, thai nhi không thể cứu

Thế giới 21/07/2024 09:32

Khi đang băng qua đường, một người phụ nữ đang mang thai bị người đàn ông 70 tuổi lái xe ô tô tông tử vong ngay tại chỗ.

Theo thông tin từ CityNews Everywhere, Cảnh sát khu vực Corktown cho biết, một người phụ nữ bị xe ô tô tông tử vong khi đang đị bộ ở khu phố Corktown vào tối ngày 18/7. 

Cụ thể, vào 18h ngày 18/7, người phụ nữ đang đi bộ băng qua đường thì bị một chiếc xe Cadillac màu đen đi về hướng Tây do một người đàn ông 70 tuổi lái tông tử vong. 

Ngay sau đó, người dân xung quanh đã đưa người phụ nữ này đến bệnh viện gần nhất nhưng nạn nhân đã tử vong ngay trên đường đi cấp cứu.

Ngoài ra, cảnh sát cho biết, người phụ nữ đang mang thai vào thời điểm xảy ra vụ việc. Mặc dù, các bác sĩ đã nỗ lực cứu sống đứa trẻ trong bụng người mẹ, tuy nhiên, thai nhi đã mất sự sống vào tối ngày 22/7.

Hiện trường tai nạn gây ám ảnh: Người phụ nữ đang mang thai bị tông tử vong khi đang đi bộ, thai nhi không thể cứu - Ảnh 1
Một người phụ nữ đang mang thai bị người đàn ông 70 tuổi lái xe ô tô tông tử vong ngay tại chỗ - Ảnh: CityNews Everywhere

Theo thông tin từ CBC, vào ngày 20/7, hàng trăm người đã tập trung tại một công viên ở trung tâm thành phố Toronto để thương tiếc cái chết của một phụ nữ mang thai và đứa con của cô, người đã thiệt mạng sau khi  bị một tài xế tông vào tại lối qua đường dành cho người đi bộ vào ngày 18/7.

Mohammad Aslam Uddin, cho biết: “Tất cả các thành viên trong gia đình của nạn nhân đều đau đớn và chúng tôi cũng rất buồn”.

Hiện trường tai nạn gây ám ảnh: Người phụ nữ đang mang thai bị tông tử vong khi đang đi bộ, thai nhi không thể cứu - Ảnh 2
Thai nhi cũng tử vong ngay sau khi người mẹ qua đời - Ảnh: CBC

Cái chết của người phụ nữ đã khiến cộng đồng kêu gọi các biện pháp an toàn đường bộ tốt hơn trong khu vực lân cận, và ủy viên hội đồng địa phương đã đáp lại bằng cách cam kết lắp đặt đèn giao thông tại ngã tư nơi người phụ nữ này tử vong.

Sập cầu cao tốc tại Trung Quốc khiến 11 người tử vong, hơn 30 người đang mất tích

Sáng 20/7, nhà chức trách Trung Quốc xác nhận 11 người đã thiệt mạng trong vụ sập một cầu cao tốc ở tỉnh Thiểm Tây, miền Tây Bắc nước này.

TIN MỚI NHẤT