Bé trai 10 tuổi bị mẹ nuôi nặng 155kg 'ngồi lên người' dẫn đến tử vong, hé lộ sự thật được giấu kín nhiều năm

Thế giới 21/07/2024 10:45

Cậu bé 10 tuổi tử vong sau khi bị mẹ nuôi nặng gần 155kg ngồi lên người.

Theo thông tin từ trang Unilad, một bé trai 10 tuổi  Dakota Stevens đã tử vong sau khi bị mẹ nuôi đè xuống ghế và ngồi lên người.

Cụ thể, bé trai Dakota Stevens đã tử vong sau khi bị mẹ nuôi Jennifer Lee Wilson ngồi lên người, dẫn đến ngạt thở tại ngôi nhà Valparaiso, Dakota.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường. Khi đến nơi, cảnh sát phát hiện bé trai Dakota Stevens đã ngừng thở và mạch không còn đập nữa. Nạn nhân được đưa đến một cơ sở y tế gần đó bằng xe cứu thương nhưng cháu bé đã qua đời vào 2 ngày sau khi các bác sĩ đã nỗ lực cứu chữa.

Bé trai 10 tuổi bị mẹ nuôi nặng 155kg 'ngồi lên người' dẫn đến tử vong, hé lộ sự thật được giấu kín nhiều năm - Ảnh 1
Bé trai 10 tuổi bị mẹ nuôi nặng 155kg 'ngồi lên người' dẫn đến tử vong - Ảnh: Unilad

Qua khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu giữ một đoạn ghi âm từ camera của chuông cửa. Cảnh sát cho biết, bà Wilson đã nói: "Mẹ sẽ đè lên người con vì con rất hư vào ngày hôm nay"

Tại đồn cảnh sát, bà Wilson cũng đã thừa nhận hành vi của mình, bà cho rằng "rõ ràng là do tôi quẫn trí nên đã hành động thiếu suy nghĩ với con trai của mình".

Trước khi chết, bé trai Dakota nặng 41kg, còn mẹ nuôi của cháu bé nặng gần 155kg. Ngoài ra, cảnh sát còn phát hiện bé trai Dakota bị bầm tím ở cổ và ngực.

Ngay sau đó, phía cảnh sát đã ra lệnh bắt giữ bà Wilson vì nghi ngờ giết con trai nuôi của mình. Hiện tại, nghi phạm đã bị bắt và vụ việc tiếp tục được điều tra và xử lý theo pháp luật.

Ngoài ra, nghi phạm Wilson hiện đang nhận nuôi 3 người con khác tại ngôi nhà Valparaiso, Dakota.

Hiện trường tai nạn gây ám ảnh: Người phụ nữ đang mang thai bị tông tử vong khi đang đi bộ, thai nhi không thể cứu

Khi đang băng qua đường, một người phụ nữ đang mang thai bị người đàn ông 70 tuổi lái xe ô tô tông tử vong ngay tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT