Kinh hoàng: Người đàn ông bất ngờ ‘nổi điên’ đánh đập vợ và 2 con khiến nhiều người hoảng hốt

Thế giới 09/07/2024 15:30

Khi thấy con dâu và 2 cháu bị đánh, người cha của nghi phạm đã can ngăn nhưng không có hiệu quả ông đã âm thầm gọi cảnh sát đến để giải cứu.

Theo sinchew, khoảng 4 giờ sáng nay, một người đàn ông 36 tuổi cư trú tại Mile 7, đường Wuye bất ngờ đánh thức người vợ đang ngủ và hai con nhỏ rồi tát 3 người mà không một lời giải thích. Ban đầu, người đàn ông bất bình thường đánh đập, mắng mỏ vợ con trong phòng, sau khi những người khác trong gia đình tỉnh dậy, anh ta kéo vợ con ra khỏi phòng và tiếp tục hành hạ ba mẹ con.

Kinh hoàng: Người đàn ông bất ngờ ‘nổi điên’ đánh đập vợ và 2 con khiến nhiều người hoảng hốt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mặc cho sự can ngăn của gia đình, người đàn ông này vẫn tiếp tục bạo hành vợ và con mình. Cha của người đàn ông đã chịu đựng sự việc đến 6 giờ sáng và bí mật gọi cảnh sát đến giúp đỡ.

Khi cảnh sát tuần tra đến hiện trường để thuyết phục người đàn ông nhưng người đàn ông này phớt lờ và thỉnh thoảng lại đánh vợ con. Thấy người đàn ông không ổn định, cảnh sát đã thông báo cho Bệnh viện Sibu. Nhân viên y tế đã đến hiện trường và tiêm thuốc an thần cho người đàn ông trước khi đưa anh ta đến bệnh viện.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Tai nạn kinh hoàng: Nữ y tá tử vong tại chỗ sau khi xe cứu thương ‘đối đầu’ với xe đầu kéo lúc rạng sáng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 phút sáng, nữ y tá bị kẹt ở ghế hành khách phía trước và tử vong tại chỗ.