Tàn ác: Bé gái 5 tuổi tử vong vì bị cha ruột nhốt trong nhà vệ sinh, không cho ăn và bạo hành đến chết, thi thể nhiều vết thương

Thế giới 09/07/2024 13:55

Người đàn ông 44 tuổi nhốt 2 đứa con của mình và vợ cũ vào nhà vệ sinh, bắt 2 đứa bé khỏa thân và không cho ăn uống còn bị đánh đập đến chết.

Theo Sinchew, Theo cáo trạng, hai nạn nhân trẻ là con của người đàn ông và vợ cũ. Ban đầu 2 đứa trẻ đã được gia đình khác nhận nuôi nhưng đã quay lại sống với người đàn ông đã tái hôn vào năm 2015. Người đàn ông gặp khó khăn về tài chính và không thể cung cấp đủ thức ăn cho họ. Hai đứa trẻ thậm chí còn phải ăn phân của chính mình để thỏa mãn cơn đói.

Thời gian ở cùng ông, hai đứa trẻ liên tục bị bạo hành, ông coi con mình như bao đấm bốc để rèn luyện võ thuật, đấm đá, tra tấn.

Tàn ác: Bé gái 5 tuổi tử vong vì bị cha ruột nhốt trong nhà vệ sinh, không cho ăn và bạo hành đến chết, thi thể nhiều vết thương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí còn bắt 2 đứa trẻ khỏa thân rồi nhốt vào nhà vệ sinh chẳng cho ăn uống, và liên tục bạo hành đến khi đứa bé gái 5 tuổi tử vong.

Ngoài bé gái đã tử vong, bé trai 4 tuổi cũng bị suy dinh dưỡng và chậm phát triển. Cậu bé phải nhập viện điều trị suốt 3 tháng.

Sau đó người đàn ông này bị bắt giữ và kết án 34 năm 6 tháng tù cùng với 12 roi vì tội ngộ sát. Tuy nhiên ông đã kháng cáo rằng mình mắc bệnh thoát vị đĩa đệm nên không chấp nhận phạt roi. 

Đến cuối tháng 4 năm nay, tại Tòa án Tối cao Singapore, thẩm phán đã tuyên phạt ông thêm 6 tháng, tổng cộng là 35 năm tù.

Tai nạn kinh hoàng: Nữ y tá tử vong tại chỗ sau khi xe cứu thương ‘đối đầu’ với xe đầu kéo lúc rạng sáng

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 4h30 phút sáng, nữ y tá bị kẹt ở ghế hành khách phía trước và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT