Thông tin mới về vụ giết người rồi phân xác cô gái 28 tuổi, nghi phạm lại là người từng ngủ chung giường

Thế giới 09/07/2024 10:38

Vụ án nghiêm trọng vẫn đang được phía cơ quan chức năng điều tra làm rõ, hiện tại các manh mối vẫn còn chưa thu thập đầy đủ.

Theo Sohu, năm ngoái, vụ giết người rồi phân xác cô gái 28 tuổi ở Hong Kong, Cai Tianfeng, đã gây chấn động xã hội. Cảnh sát đã bắt giữ nhiều người liên quan đến vụ án, trong đó có 4 thành viên trong gia đình chồng cũ của Cai Tianfeng.

Theo cáo trạng trước đó, vào ngày 21 tháng 2 năm 2023, Cai Tianfeng, 28 tuổi, đột nhiên biến mất, cảnh sát tìm thấy hài cốt của cô ở làng Lung Mei, Tai Mei Tuk, Tai Po, Hong Kong vào ngày 24 tháng 2 cùng năm. Cảnh sát đã bắt giữ nhiều người liên quan đến vụ án, trong đó có gia đình 4 người của chồng cũ.

Trong số đó, chồng cũ của Cai Tianfeng, cha chồng cũ và anh trai của chồng cũ của cô bị buộc tội giết Cai Tianfeng ở Tai Po, Hong Kong vào ngày 21 tháng 2 năm 2023 và ngăn cản việc chôn cất hợp pháp thi thể của Cai Tianfeng.

Thông tin mới về vụ giết người rồi phân xác cô gái 28 tuổi, nghi phạm lại là người từng ngủ chung giường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngày 8/7 năm nay, vụ án được đưa ra xét xử lần thứ ba tại Tòa sơ thẩm quận phía Đông Hong Kong để giải quyết thủ tục chuyển vụ án lên Tòa án cấp cao xét xử.

Tuy nhiên, trong quá trình thẩm vấn, luật sư bào chữa của bị cáo chỉ ra nội dung đoạn phim giám sát liên quan đến vụ án trước đó cơ quan công an chưa có được, thậm chí nếu có nhận được video thì vẫn phải mất thời gian để truy cứu trách nhiệm hình sự. Công tố viên phản bác rằng cảnh sát sẵn sàng cung cấp đoạn video và đã hai lần yêu cầu bị cáo cung cấp ổ cứng để lưu trữ dữ liệu video. Do bị cáo hiện không lấy được nội dung video nên thẩm phán yêu cầu hoãn phiên tòa đến ngày 30 tháng 9 để xét xử lần thứ tư. Trong đó cả ba các bị cáo liên quan đến vụ án cần tiếp tục bị tạm giam.

Tài xế say rượu tông chết 3 người, thi thể bị kẹp dưới gầm xe, 8 người khác gục tại chỗ

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra trong lúc cả gia đình đang bày tiệc nướng, ô tô 7 chỗ lao thẳng vào bữa tiệc mặc dù đã có biển báo dừng và hàng rào chắn ngang.

TIN MỚI NHẤT