Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm, cả nhà hoảng loạn tìm con gái bị mắc kẹt ở tầng trên

Thế giới 24/07/2024 12:32

Sau khi phát hiện ra ngọn lửa bùng phát phía trên tầng của con gái, cả nhà náo loạn tìm cách để giải cứu.

Theo Sinchew: Khoảng 5 giờ sáng, một đám cháy bùng phát tại ngôi nhà biệt lập hai tầng ở Siriya Chupa nhưng rất may không gây thương vong.

Theo chủ nhà người Trung Quốc, lúc đó anh không có ở nhà. Trong nhà lúc đó có 3 người, trong đó có một cô con gái ở phòng trên lầu. Ngọn lửa bùng phát ở phòng khác của con gái, căn phòng bị cháy may mắn không có ai ở lúc đó.

Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm, cả nhà hoảng loạn tìm con gái bị mắc kẹt ở tầng trên - Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Sau khi phát hiện ra vụ cháy, chủ nhà lập tức liên lạc con gái về vụ cháy trong phòng. Người chủ ngay lập tức gọi cho sở cứu hỏa và cứu hộ. Khi anh đến nơi, toàn bộ tầng trên tràn ngập khói và họ không thể lên lầu để cứu con gái mình. Vì vậy, họ quyết định cho con gái nhảy từ cửa sổ xuống mái nhà tầng trệt rồi nhảy từ mái nhà xuống để thoát nạn.

Cô con gái bị thương nhẹ trong quá trình thoát 'cửa tử' và được đưa đến bệnh viện để kiểm tra. Tầng trên bị hư hại do khói và nước, ước tính sơ bộ thiệt hại khoảng 100.000 USD. Họ hiện đang sống tại nhà của chị gái họ.

Mặc dù vụ cháy gây thiệt hại về tài sản nhưng rất may không có thiệt hại về tính mạng, cô con gái đã thoát nạn thành công nhờ sự giúp đỡ của gia đình.

Cô gái 25 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong lúc đi quán bar, đáng nói hơn với hành động tiếp theo của nghi phạm

Trong lúc đi quán bar để uống rượu, cô gái bất ngờ bị 5 người đàn ông tấn công và cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT