Án mạng kinh hoàng: Cô gái 24 tuổi bị người tình dùng hung khí tấn công đến tử vong, lời khai của nghi phạm khiến ai cũng hoảng sợ

Thế giới 24/07/2024 10:35

Cái chết thương tâm của cô gái trẻ khiến nhiều người kinh hãi, trên người nạn nhân tổng cộng đến 9 vết đâm. Nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra chuyên sâu.

Theo Sinchew: Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở Bangkok vào thứ Năm tuần trước, nạn nhân là Gwendoline Cretton, 24 tuổi, người Hong Kong.

Nhân chứng và video giám sát cho thấy, vào lúc 18h15 ngày 18, tiếng hét của một người phụ nữ bất ngờ vang lên từ nơi ở của Gwendoline Cretton khiến hàng xóm chú ý.

Sau đó, một người đàn ông (được xác nhận là Wai, bạn trai của Gwendoline, đều đến từ Hồng Kông) và hai người khác đã bị camera giám sát ghi lại cảnh Wai bế Gwendoline ra khỏi nơi ở và rời khỏi hiện trường.

Án mạng kinh hoàng: Cô gái 24 tuổi bị người tình dùng hung khí tấn công đến tử vong, lời khai của nghi phạm khiến ai cũng hoảng sợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuỗi hành động này nhanh chóng làm dấy lên sự nghi ngờ của cảnh sát, ban đầu xác định đây là một vụ án giết người.

Cảnh sát đã ngay lập tức can thiệp vào cuộc điều tra sau khi nhận được trình báo và bắt giữ Wai, bạn trai của Gwendoline ngay sau đó.

Khi bắt đầu thẩm vấn, Wai khẳng định Gwendoline đã tự sát. Tuy nhiên, sau khi điều tra kỹ lưỡng hiện trường và xem lại video giám sát, cảnh sát nhận thấy có nhiều nghi vấn và cho rằng vụ án là một vụ giết người nên quyết định tiến hành điều tra chuyên sâu.

Theo phía cảnh sát, Gwendoline đang dắt chó đi dạo gần nơi ở vào lúc 5 giờ 30 chiều vào ngày xảy ra vụ việc và cô ấy cư xử bình thường. Nhưng chẳng bao lâu cô gặp phải bất hạnh. Cảnh sát xác nhận Gwendoline bị đâm 9 nhát và chết rất thương tâm. Tài khoản mạng xã hội cùng tên của người quá cố cho thấy cô là người gốc Âu Á và là người mẫu khi còn sống.

Hiện vụ án vẫn đãn được điều tra.

Cưỡng hiếp bất thành, người đàn ông quay sang ném đứa bé 2 tháng tuổi xuống đất tử vong tại chỗ

Vì phải lòng cô hàng xóm nhưng không được chấp nhận, canh lúc người chồng đi vắng người đàn ông này đã vào nhà và giở trò đồi bại.

TIN MỚI NHẤT