Cưỡng hiếp bất thành, người đàn ông quay sang ném đứa bé 2 tháng tuổi xuống đất tử vong tại chỗ

Thế giới 24/07/2024 09:45

Vì phải lòng cô hàng xóm nhưng không được chấp nhận, canh lúc người chồng đi vắng người đàn ông này đã vào nhà và giở trò đồi bại.

Theo Sinchew: Một vụ giết trẻ sơ sinh kinh hoàng xảy ra ở tỉnh Chiang Rai, miền bắc Thái Lan, một người đàn ông đã phải lòng nữ hàng xóm từ lâu và dọa quan hệ tình dục khi chồng cô không có nhà nhưng lại bị từ chối, anh ta tức giận xông vào nhà người phụ nữ, ném đứa bé mới hai tháng tuổi xuống đất!

Cưỡng hiếp bất thành, người đàn ông quay sang ném đứa bé 2 tháng tuổi xuống đất tử vong tại chỗ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin ban đầu, khi Chanikkan, một phụ nữ 20 tuổi ở thành phố Mae Hong Son, tỉnh Chiang Rai, đang thu gom quần áo bên ngoài nhà vào ngày 20, người hàng xóm 40 tuổi của cô ở bên kia đường, Lee Sae. Yang bất ngờ nắm lấy tay cô, đòi quan hệ tình dục và đe dọa nếu Chanikan không hợp tác, đứa con hai tháng tuổi của cô sẽ bị giết.

Chanikan vùng vẫy bỏ chạy, Li Shiyang nhân cơ hội đột nhập vào nhà cô, tóm lấy chân bé gái đang ngủ rồi ném xuống đất, khiến bé bị thương nặng ở đầu và tử vong tại chỗ.

Chanikan ngay lập tức gọi cảnh sát và ngồi cạnh thi thể đứa trẻ và khóc lóc đau buồn. Li Shiyang bỏ trốn về nhà và cuối cùng bị cảnh sát bắt giữ. Li Shiyang thừa nhận rằng anh đã thích Chanikan từ lâu. Anh thấy chồng cô hôm đó đi làm và cuối cùng cũng có cơ hội cưỡng bức cô.

Con gái khuyết tật 13 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp đến mang thai, người cha còn có tiền án của ma túy

Sau khi thấy con gái có biểu hiện bất thường người mẹ đã đưa đi khám, khi bác sĩ thông báo đứa bé mang thai cả gia đình đều ngỡ ngàng, sốc hơn khi biết danh tính nghi phạm lại là cha ruột.

TIN MỚI NHẤT