Cô gái 25 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong lúc đi quán bar, đáng nói hơn với hành động tiếp theo của nghi phạm

Thế giới 24/07/2024 11:16

Trong lúc đi quán bar để uống rượu, cô gái bất ngờ bị 5 người đàn ông tấn công và cưỡng hiếp.

Theo Sinchew: Vào lúc 5 giờ sáng giờ địa phương thứ Bảy, một cô gái người Úc 25 tuổi đang uống rượu trong một quán bar địa phương thì bị 5 người đàn ông theo dõi và cưỡng hiếp.

Theo tờ "The Sun" của Anh đưa tin người phụ nữ bị 5 người đàn ông tấn công ở Pigalle North. Sau đó, cô vội vàng chạy đến một nhà hàng thịt nướng Thổ Nhĩ Kỳ để nhờ giúp đỡ và gọi cảnh sát. Ngay sau đó, một người đàn ông đã đi theo và giả vờ an ủi cô. Người phụ nữ ngay lập tức xác định anh ta là kẻ hiếp dâm mình. Người đàn ông ngay sau đó rời khỏi hiện trường.

Cô gái 25 tuổi bị 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể trong lúc đi quán bar, đáng nói hơn với hành động tiếp theo của nghi phạm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Các nhân chứng cho biết cô rất hoảng loạn và không nói nên lời. Cửa hàng cho biết người phụ nữ đã khóc sau khi bước vào và quần áo cũng bị rách nhiều.

Người phụ nữ ban đầu dự kiến ​​về nước vào thứ Hai (22) và hiện đang ở Pháp để hỗ trợ điều tra.

Phía cảnh sát vẫn tiếp tục tìm kiếm các nghi phạm và điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cưỡng hiếp bất thành, người đàn ông quay sang ném đứa bé 2 tháng tuổi xuống đất tử vong tại chỗ

Vì phải lòng cô hàng xóm nhưng không được chấp nhận, canh lúc người chồng đi vắng người đàn ông này đã vào nhà và giở trò đồi bại.

TIN MỚI NHẤT