Hai nữ sinh tiểu học bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại trường, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 06/06/2024 17:18

Cảnh sát Indonesia cho rằng vẫn còn học sinh bị nghi phạm cưỡng hiếp do ngại trình báo về hành vi đồi trụy của người đàn ông.

Mới đây, ở tỉnh Tây Sumatra, Indonesia, một giáo viên có tên viết tắt là Z (54 tuổi), làm việc tại một trường tiểu học ở thành phố Pariaman, đã bị bắt giữ sau khi bị tố cáo cưỡng hiếp hai nữ sinh ngay tại trường.

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết nam giáo viên dạy thể dục đã gọi điện và đưa nạn nhân vào giờ giải lao đến nhà kho xung quanh trường.

Tại đây, hung thủ đã cưỡng bức, đe dọa nạn nhân trong khi thực hiện hành vi cưỡng bức tình dục. Vì nạn nhân sợ hãi nên nghi phạm đã thực hiện hành vi cưỡng hiếp nhiều lần.

Hai nữ sinh tiểu học bị cưỡng hiếp nhiều lần ngay tại trường, nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết các nạn nhân mới 8 và 9 tuổi, vẫn đang học lớp 2 và lớp 3 tại trường. Đồng thời nghi ngờ vẫn còn những nạn nhân khác ngại trình báo hành vi đồi trụy của hung thủ

Hành vi cưỡng hiếp của hung thủ dừng lại sau khi nạn nhân sợ hãi kể lại hành vi mà mình đã trải qua với cha mẹ mình.

Trước đó, vào tháng 2/2024, cũng đã xảy ra vụ cưỡng hiếp tương tự khi một bé gái 13 tuổi bị thầy giáo thể dục cưỡng hiếp ngay tại nhà đến mức mang thai

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông ngay tại khách sạn: Tiết lộ nhiều chi tiết đáng sợ đằng sau vụ án mạng

Cha mẹ của nghi phạm đã yêu cầu nạn nhân không được gặp con gái của họ nhưng mọi việc đã quá trễ khi thấy phần đầu được mang về nhà.

TIN MỚI NHẤT