Cô gái 22 tuổi bị mẹ ép quan hệ hơn 10 lần để đổi lấy ma túy, quá khứ từng bị cha ruột cưỡng hiếp

Thế giới 06/06/2024 15:10

Mới đây, cảnh sát Thái Lan đã mở cuộc điều tra sau khi có đơn tố cáo cô gái 22 tuổi bị ruột ép quan hệ để đổi lấy ma túy.

Theo thông tin từ từ The Thaiger, một phụ nữ 22 tuổi ở tỉnh Buriram (Thái Lan) đã tìm kiếm sự giúp đỡ từ một tổ chức phi chính phủ, cáo buộc mẹ ruột ép cô quan hệ tình dục với những kẻ buôn bán ma túy để lấy methamphetamine, còn được gọi là ma túy đá.

Giám đốc tổ chức này đã đi cùng người phụ nữ 22 tuổi, được gọi là A, đến Sở cảnh sát Mueang Buriram để nộp đơn tố cáo mẹ cô, Kanlaya, 44 tuổi.

Warut khai với cảnh sát rằng A đã sống tại cơ sở từ năm 12 tuổi và rời về sống với mẹ khi cô 19 tuổi. A có 4 anh chị em khác, tất cả đều sống tại cơ sở. A gia nhập tổ chức từ năm 12 tuổi sau khi bị cha ruột cưỡng hiếp.

Theo Warut, A quay lại quỹ vào ngày 4/6 để tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ta và nói rằng Kanlaya đã ép cô quan hệ tình dục với một kẻ buôn ma túy hơn 10 lần để có được ma túy đá.

Nữ cảnh sát khám xét A có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và phát hiện tinh dịch trên người A nên được đưa đến bệnh viện để kiểm tra kỹ lưỡng.

Cô gái 22 tuổi bị mẹ ép quan hệ hơn 10 lần để đổi lấy ma túy, quá khứ từng bị cha ruột cưỡng hiếp - Ảnh 1
Cô gái 22 tuổi đi đến trụ sở cảnh sát để tố cáo. Ảnh: The Thaiger

Sau đó, cảnh sát đã tới một ngôi nhà thuê ở huyện Pakham, tỉnh Buriram để thẩm vấn mẹ của A. Kanlaya khẳng định cô chưa bao giờ ép con gái bán dâm lấy ma túy nhưng thừa nhận đã sử dụng nó.

Kanlaya cho biết cô nghi ngờ chủ nhà thuê đã cưỡng hiếp con gái mình. Kanlaya giải thích rằng cô và con gái không sống trong căn nhà thuê mà sống ở phía trước vì không có khả năng trả tiền thuê nhà. Cô đang đợi người chồng mới đưa tiền để trả tiền thuê nhà.

Kết quả là cô và con gái phải sử dụng phòng tắm của chủ. Cô nghi ngờ người chủ nhân cơ hội này để cưỡng hiếp con gái mình. Bà chủ cũng từng cho con gái 400 baht (khoảng 278,4 nghìn) để quan hệ tình dục. Cô đã cố gắng ngăn chặn điều này nhưng vô ích.

Kanlaya nói thêm rằng con gái cô, người mắc bệnh tâm thần, đã biến mất khỏi nhà nhiều lần.

Một người hàng xóm khẳng định Kanlaya vô tội, nói rằng cô chưa bao giờ chứng kiến ​​Kanlaya bạo hành con gái mình và luôn thấy cô đi tìm con khi cô mất tích.

Cảnh sát vẫn chưa kết thúc vụ án và chưa tiết lộ các bước tiếp theo trong cuộc điều tra.

Vụ cậu bé 8 tuổi bị cha mẹ “đầu độc” ngay tại nhà: Phẫn nộ khi tìm thấy lượng lớn ma túy trên cơ thể nạn nhân

Mới đây, cha mẹ của một cậu bé 8 tuổi hiện đã bị buộc tội giết người sau cái chết của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT