Vụ phát hiện thi thể người đàn ông ngay tại khách sạn: Tiết lộ nhiều chi tiết đáng sợ đằng sau vụ án mạng

Thế giới 06/06/2024 16:50

Cha mẹ của nghi phạm đã yêu cầu nạn nhân không được gặp con gái của họ nhưng mọi việc đã quá trễ khi thấy phần đầu được mang về nhà.

Theo thông tin từ ET Today, vào tháng 7/2023, vụ án thi thể nam giới không đầu xảy ra tại khách sạn ở Susukino, thành phố Sapporo, Hokkaido, Nhật Bản.

Nghi phạm chặt đầu nạn nhân rồi vứt xác trong phòng khách. Cảnh sát đã bắt giữ Tamura Runa, 30 tuổi cùng mẹ cô vào tháng 3 .Vụ án được đưa ra xét xử vào ngày 4/6 năm nay.

Theo truyền thông Nhật Bản, Susukino là một khu vực đèn đỏ nổi tiếng ở Sapporo, và vụ án xảy ra tại khách sạn tình nhân “Hotel LET'S”.

Vào ngày xảy ra vụ việc, nhân viên đã kiểm tra phòng vì khách hàng không trả phòng kịp thời và phát hiện một thi thể nam không đầu trong phòng tắm ở tầng 2. Cảnh sát đã xác minh rằng nạn nhân là Urashi, nam, 62 tuổi.

Sau khi xem xét camera giám sát, cảnh sát phát hiện Urashi đã tham dự một bữa tiệc mặc đồ phụ nữ vào đêm ngày 1/7, sau đó gặp một người phụ nữ bí ẩn và cùng nhau đến khách sạn.

Cảnh sát lần theo manh mối tìm thấy người phụ nữ và xác nhận cô ấy chính là Tamura Runa. Họ cũng tìm thấy cái đầu bị chặt rời của Urashi trong nhà cô ấy.

Vụ phát hiện thi thể người đàn ông ngay tại khách sạn: Tiết lộ nhiều chi tiết đáng sợ đằng sau vụ án mạng - Ảnh 1
Urashi bị sát hại ngay trong khách sạn sau khi quen biết nghi phạm. Ảnh: ET Today

Tamura Runa bị buộc tội giết người và bỏ xác, cha cô, bác sĩ tâm thần Shunori Tamura, phải đối mặt với cáo buộc hỗ trợ giết người và bỏ rơi thi thể, còn mẹ cô, Hiroko Tamura, bị buộc tội bỏ rơi và làm hư hại thi thể.

Trong số đó, hai cha con đã cùng nhau mua công cụ phạm tội trước khi xảy ra vụ việc.

Vụ án đã được xét xử vào ngày 4 tháng 6 và gây ra nhiều tranh luận. Trong phiên tòa, Hiroko Tamura đã bác bỏ cáo buộc bỏ xác và khẳng định rằng khi biết đầu của nạn nhân ở nhà thì cái đầu đã ở trong phòng tắm.

Theo báo cáo, dựa trên lời khai tại phiên tòa của gia đình Tamura, mối quan hệ trong gia đình rất méo mó. Con gái Tamura Runa sống khép kín và hầu như không tiếp xúc với thế giới bên ngoài.

Vì được cha mẹ yêu chiều, cô có vị trí rất cao trong gia đình và coi cha là "tài xế". Đôi khi, khi Tamura Runa bị kích động, cô thậm chí còn siết cổ cha đang lái xe.

Bên cạnh đó, bố mẹ Tamura phải gọi cô bằng kính ngữ là “cô chủ nhỏ” và cô thậm chí yêu cầu mẹ ký vào “hợp đồng nô lệ”.

Theo báo cáo của FRIDAY, sau khi Tamura Runa gặp nạn nhân ở hộp đêm, họ đã yêu nhau và đến khách sạn quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, sau đó, nạn nhân không sử dụng biện pháp tránh thai khẩn cấp nên Tamura phỉa đến một phòng khám cùng với cha cô, một bác sĩ tâm thần, để điều trị.

Sau sự việc đó, Tamura có vẻ không hài lòng và hẹn lần sau gặp lại: “Lần sau con hãy hóa trang thành nữ hoàng và cùng nhau chơi SM nhé”. Vì lý do đó, cô đã nhờ mẹ mua đồ chơi “người lớn” và cùng bố mình luyện tập.

Cha mẹ cô cảm thấy có điều gì đó không ổn nên chủ động yêu cầu njan nhân không được gặp lại con gái mình nhưng bên kia phớt lờ.

Cho đến một ngày, sau khi con gái trở về nhà, cô bất ngờ nói: “Con đã mang đầu của ông chú về”.

Các công tố viên tin rằng Tamura Runa sau khi phạm tội đã mang cái đầu về nhà, cắt bỏ nhãn cầu và lưỡi rồi quay phim toàn bộ quá trình trong phòng tắm. Phiên điều trần tiếp theo về vụ án dự kiến ​​sẽ được tổ chức vào ngày 1/7.

Vụ cậu bé 8 tuổi bị cha mẹ “đầu độc” ngay tại nhà: Phẫn nộ khi tìm thấy lượng lớn ma túy trên cơ thể nạn nhân

Mới đây, cha mẹ của một cậu bé 8 tuổi hiện đã bị buộc tội giết người sau cái chết của nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT