Vụ cậu bé 8 tuổi bị cha mẹ “đầu độc” ngay tại nhà: Phẫn nộ khi tìm thấy lượng lớn ma túy trên cơ thể nạn nhân

Thế giới 06/06/2024 11:43

Mới đây, cha mẹ của một cậu bé 8 tuổi hiện đã bị buộc tội giết người sau cái chết của nạn nhân.

Theo thông tin từ The People, vào ngày 26/7/2023, cảnh sát Mỹ đã đến khám xét một ngôi nhà nơi được báo cáo rằng một đứa trẻ bị ngừng tim. Văn phòng Biện lý Quận Chester thuộc tiểu bang Pennsylvania cho biết đứa trẻ, được xác định trong cáo phó là Hunter Hawa, đã chết khi đến bệnh viện.

Theo các công tố viên, cảnh sát đến ngôi nhà được cho là đã tìm thấy những túi heroin rỗng trên sàn căn phòng nơi cậu bé được tìm thấy và một hộp đựng giày chứa hàng trăm túi chứa fentanyl màu xanh và những túi rỗng hoặc chứa dư lượng heroin.

Các công tố viên cho biết các mẫu máu và nước tiểu lấy từ nạn nhân có chứa cocaine và fentanyl, còn mẫu tóc có dấu vết của fentanyl, nghĩa là anh ta đã tiếp xúc nhiều hơn trước ngày chết.

Vụ cậu bé 8 tuổi bị cha mẹ “đầu độc” ngay tại nhà: Phẫn nộ khi tìm thấy lượng lớn ma túy trên cơ thể nạn nhân - Ảnh 1
Cha mẹ của nạn nhân bị tình nghi là đã cho cậu bé sử dụng ma túy trong thời gian trước khi qua đời. Ảnh: The People

Các công tố viên cho biết cha mẹ của Hunter, Mousa Hawa và Holly Band, hiện đang phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ ba, cùng nhiều cáo buộc khác.

Các công tố viên cho rằng Mousa gọi dụng cụ sử dụng ma túy là “thuốc” và đã nói với các nhà điều tra rằng con trai ông biết không được chạm vào “thuốc” trừ khi nó được đưa cho anh ta.

Theo các công tố viên, các thám tử đã lục soát điện thoại của các nghi phạm và được cho là đã tìm thấy các tin nhắn thảo luận về việc sử dụng ma túy từ ngày 25/7.

Thử thách tìm chú chim trong 7 giây: Nếu làm được chứng tỏ bạn có IQ cao và khả năng quan sát đặc biệt

Để tìm ra đáp án, bạn cần quan sát thật kỹ xung quanh và để ý những góc mà có thể ẩn giầu chú chim.

TIN MỚI NHẤT