Dã man, bé trai 13 tuổi cưỡng hiếp em gái 9 tuổi rồi bóp cổ đến chết, cả gia đình còn che giấu tội ác cùng lời khai báo rùng mình

Thế giới 29/07/2024 15:06

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, nghi phạm đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết, sau đó kể lại với mẹ nhưng cả gia đình đều cố tình che giấu sự thật.

Theo SinchewMột vụ việc kỳ lạ xảy ra ở Madhya Pradesh, Ấn Độ, sau khi xem phim khiêu dâm, một cậu bé 13 tuổi đã tấn công tình dục em gái 9 tuổi của mình rồi giết chết. Mẹ và 2 người chị khác còn che giấu tội ác cho nghi phạm, từng khai man cô gái bị rắn độc cắn chết!

Theo "Đài truyền hình New Delhi" (NDTV), vụ việc xảy ra ở Rewa, bang Madhya Pradesh, ngày 24/4, một bé gái 9 tuổi bị xâm hại tình dục và bị siết cổ đến chết. Thi thể cô bé bị bỏ lại trong sân nhà. Vụ án dựa trên bằng chứng sau khi thẩm vấn hơn 50 người, lần lượt bắt giữ em trai 13 tuổi của nạn nhân, mẹ của họ và hai chị gái lần lượt 17 và 18 tuổi.

Dã man, bé trai 13 tuổi cưỡng hiếp em gái 9 tuổi rồi bóp cổ đến chết, cả gia đình còn che giấu tội ác cùng lời khai báo rùng mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi điều tra, người ta phát hiện ra rằng vào đêm xảy ra vụ việc, nạn nhân đang ngủ ngoài sân, có anh trai nằm cạnh, sau khi xem phim khiêu dâm trên điện thoại di động, anh ta trở nên không chịu nổi và có hành vi bốc đồng lợi dụng em gái mình trong giấc ngủ. Sau khi chị gái dọa sẽ mách bố, nghi phạm đã tìm cách bóp cổ cô để dọa giết.

Sau khi anh trai gây án, anh ta đã đánh thức mẹ mình và thú nhận tội ác. Lúc này, người mẹ phát hiện con gái mình vẫn còn sống, anh ta lại giết cô và lần này anh ta thực sự bóp cổ cô đến chết. Tại đây, hai chị em cũng tỉnh dậy trước khi trình báo tội ác, cố tình đổi giường để tạo điều kiện đánh lừa cơ quan điều tra. Họ cũng từng nói dối rằng cô gái bị rắn độc cắn.

Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra không cho thấy có người ngoài đột nhập vào nhà để phạm tội, đồng thời báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy có dấu hiệu giết người sau khi nạn nhân bị tấn công tình dục. Sau khi thu thập bằng chứng liên quan, họ đã thẩm vấn tới 50 người nhiều lần để tìm ra nguyên nhân. Sau khi thẩm vấn gắt gao hơn, họ mới lần lượt thú nhận tội ác của mình.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng: 3 ngôi nhà, 2 xe máy và 1 ô tô bị thiêu rụi trong đêm

Được biết vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra nghi do bị một thanh niên dọa đốt sau khi gia đình xảy ra mâu thuẫn.

TIN MỚI NHẤT