2 người tử vong trong vụ cháy kinh hoàng vào sáng sớm, 7 ngôi nhà liền kề bị thiêu rụi

Thế giới 28/07/2024 13:43

Đám cháy bùng phát dữ dội vào lúc 4 giờ sáng khiến nhiều người dân bất ngờ và không thể trở tay kịp.

Theo SinchewMột vụ cháy cộng đồng quy mô lớn bùng phát ở quận Arakawa, Tokyo, Nhật Bản. Bảy ngôi nhà bị bốc cháy. Cơ quan chức năng đã điều động 42 xe cứu thương đến tham gia dập tắt đám cháy. Vụ hỏa hoạn khiến 2 người tử vong.

2 người tử vong trong vụ cháy kinh hoàng vào sáng sớm, 7 ngôi  nhà liền kề bị thiêu rụi - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Nhật Bản (NHK) đưa tin, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một ngôi nhà ở quận Arakawa vào sáng sớm nay. Các nhân chứng đã gọi cảnh sát lúc 4 giờ sáng (3 giờ sáng theo giờ Malaysia), cho biết họ nghe thấy một tiếng động lớn và nhìn thấy lửa. Sở cứu hỏa địa phương ngay lập tức điều động khoảng 42 xe cứu hỏa và dập tắt đám cháy trong khoảng 3 tiếng rưỡi.

Theo báo cáo, đám cháy bắt đầu từ một tòa nhà dân cư hai tầng nằm cách ga Keisei Machiya một km về phía bắc. Đây là khu vực đông dân cư, nơi có nhiều người già sinh sống. Cảnh sát địa phương và các đơn vị cứu hỏa vẫn đang xác nhận xem có còn người nào thiệt mạng hay không. Sau khi lực lượng cứu hộ dập tắt đám cháy, họ tìm thấy hai thi thể bên trong ngôi nhà cháy rụi.

Cả tòa nhà tá hỏa phát hiện hàng xóm chết trơ xương, người em đau đớn sau 2 năm không gặp mặt

Trong 2 năm người em có đến cửa tìm nhưng đều không gặp được anh trai, cho đến khi người phụ nữ này báo cảnh sát thì mọi người mới tá hỏa người đàn ông đã chết trơ bộ xương khô.

TIN MỚI NHẤT