Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng: 3 ngôi nhà, 2 xe máy và 1 ô tô bị thiêu rụi trong đêm

Thế giới 29/07/2024 13:19

Được biết vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra nghi do bị một thanh niên dọa đốt sau khi gia đình xảy ra mâu thuẫn.

Theo Sinchew: Một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra ở Kampong Gojam Pirat vào đêm qua. Theo báo cáo địa phương, một nam thanh niên đã cãi nhau với gia đình và đốt nhà trong cơn tức giận. cuối cùng 3 ngôi nhà bị thiêu rụi, 1 ô tô và 2 xe máy bị thiêu rụi.

Giám đốc Cảnh sát trưởng Quận Shazner cho biết cảnh sát đang chờ báo cáo điều tra của đội pháp y khoa học của Sở Cứu hỏa và Cứu hộ để xác nhận thêm nguyên nhân vụ cháy, bao gồm cả việc liệu có bất kỳ hành vi phá hoại ác ý nào liên quan hay không.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng: 3 ngôi nhà, 2 xe máy và 1 ô tô bị thiêu rụi trong đêm - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Theo người dân địa phương, trước khi xảy ra vụ việc, nam thanh niên đã cãi nhau với gia đình và dọa đốt nhà nhưng hỏa hoạn đã bùng lên ngay sau khi vụ việc xảy ra. Ngoài ra, còn có tin đồn nam thanh niên đã được cảnh sát đưa về đồn để hỗ trợ điều tra. Tuy nhiên, do báo cáo điều tra hiện trường vụ cháy chưa được công bố nên cảnh sát vẫn chưa công bố thông tin chi tiết với giới truyền thông.

Mặt khác, Giám đốc Đội điều hành Sở cứu hỏa và cứu hộ Kedah Johari Johari cho biết, sau khi nhận được trình báo của người dân vào lúc 10h02 tối qua, cơ quan chức năng đã cử nhân sự đến dập lửa. Lực lượng cứu hỏa chỉ mất 10 phút để khống chế thành công đám cháy. Đến 12h47 sáng nay, họ đảm bảo không còn ngọn lửa nào ở hiện trường trước khi rời đi.

Ông cho biết, đám cháy bao gồm ba ngôi nhà gạch và gỗ, một ô tô và hai xe máy. Khoảng 70% hai ngôi nhà bị thiêu rụi. Rất may không có thương vong.

2 người tử vong trong vụ cháy kinh hoàng vào sáng sớm, 7 ngôi nhà liền kề bị thiêu rụi

Đám cháy bùng phát dữ dội vào lúc 4 giờ sáng khiến nhiều người dân bất ngờ và không thể trở tay kịp.

TIN MỚI NHẤT