Cháy nhà trọ 4 tầng vào sáng sớm khiến 3 người chết và 2 người bị thương, cảnh tượng hoang tàn sau vụ cháy

Thế giới 30/07/2024 14:25

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6 giờ sáng, nhiều người chứng kiến vô cùng hoảng sợ, mặc dù đám lửa đã được khống chế nhưng vẫn có thương vong.

Theo Sinchew: Một đám cháy bùng phát ở tầng 4 của một tòa nhà trên đường Zhongshan, Beidou, Changhua, Đài Loan vào khoảng 6 giờ sáng thứ Ba, khiến 3 người chết và 2 người bị thương.

Được biết, chủ sở hữu đã chia hai ngôi nhà 4 tầng và căn nhà gỗ tầng 1 bên cạnh thành tổng cộng 45 phòng cho thuê. Giá thuê hàng tháng cho mỗi phòng là 4.000 Đài tệ (khoảng 564 RM). Người thuê bao gồm công nhân nhập cư nước ngoài và người Đài Loan. Có rất nhiều người đến nỗi ngay cả chủ sở hữu cũng không biết có bao nhiêu cư dân thực tế.

Cháy nhà trọ 4 tầng vào sáng sớm khiến 3 người chết và 2 người bị thương, cảnh tượng hoang tàn sau vụ cháy - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy (Ảnh: Sinchew)

Nơi xảy ra vụ cháy này bao gồm hai ngôi nhà Tuotian 4 tầng và có một ngôi nhà gỗ bên cạnh, cả hai đều thuộc sở hữu của chủ họ Zhuang. Trong số đó, tầng một của ngôi nhà căn nhà 4 tầng Tuotian bên phải do chính chủ điều hành, vợ chồng chủ nhà ở chung tầng 2 của một cửa hàng xe máy. Tầng 3 và 4 chia thành 8 phòng cho thuê, tổng cộng 16 phòng. Ở phía bên trái của tầng một Tuotiancuo là cửa hàng, và 4 phòng được ngăn cách ở phía bên, mỗi tầng có 8 phòng ở tầng 2, 3 và 4, tổng cộng là 28 phòng cho thuê. Căn nhà gỗ còn lại bên phải được cho một người đàn ông 58 tuổi tên Yan, người cũng là người buôn bán đồ lặt vặt.

Tổng cộng, người chủ họ Zhuang đã cho thuê 45 phòng trong hai ngôi nhà 4 tầng và một căn nhà gỗ ở tầng một. Có rất nhiều người thuê phòng, ngay cả bản thân người chủ cũng không có. biết có bao nhiêu người sống ở đó. Chủ nhà nghi ngờ người thuê nhà ở tầng 1 đang hút thuốc nên ngọn lửa từ tầng 1 lan sang bên trái đến tiệm xe máy khiến bình ắc quy bốc cháy và phát nổ. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được lực lượng chữa cháy làm rõ.

Bắt khẩn cấp 2 tên côn đồ chém vào cổ ông lão phải khâu 10 mũi, đồng thời cưỡng bức lấy dây chuyền vàng của 1 phụ nữ khác

Chỉ trong 1 tuần 2 tên côn đồ đã thực hiện liên tiếp 5 tội ác, phía cảnh sát đã nhanh chóng bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT