Bé gái 12 tuổi bị cha ruột thú tính cưỡng hiếp, bà nội còn yêu cầu cháu gái viết đơn giảm tội cho cha

Thế giới 30/07/2024 13:47

May mắn đứa bé đã thông báo kịp thời đến giáo viên và nhà trường nên đã giúp cháu thoát khỏi vòng vây của người cha đầy thú tính và tàn nhẫn.

Theo SinchewViện Kiểm sát Nhân dân quận Yuhong, thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc đã tiết lộ một vụ án tấn công tình dục trẻ vị thành niên vào thứ Sáu tuần trước. Vụ án , sau khi bé gái bị bố xâm hại tình dục, bà nội đã yêu cầu bé viết đơn giảm tội cho bố.

"Rule of Law Daily" đưa tinnạn nhân năm nay 12 tuổi, sống với bà ngoại do bố mẹ cô ly hôn khi cô 6 tuổi. Thỉnh thoảng, bố cô sẽ đưa Xiaohua về nhà mình. Bắt đầu từ tháng 8 năm ngoái, cha của Xiaohua đã nhiều lần giơ móng vuốt lên người cô. Xiaohua đã thông báo cho giáo viên của trường về vụ việc và gọi cảnh sát với sự giúp đỡ của giáo viên. Vào tháng 11 năm ngoái, cha của Xiaohua đã bị cơ quan công an điều tra và chuyển đến Viện kiểm sát nhân dân quận Yuhong, thành phố Thẩm Dương để xem xét và phê chuẩn việc bắt giữ vì nghi ngờ hiếp dâm. Để giảm nhẹ hình phạt cho con trai, bà của Xiaohua đã nhiều lần yêu cầu Xiaohua tự tay viết đơn giảm tội nhẹ cho con trai của bà.

Bé gái 12 tuổi bị cha ruột thú tính cưỡng hiếp, bà nội còn yêu cầu cháu gái viết đơn giảm tội cho cha - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Công tố viên lo ngại nếu không có sự hướng dẫn, giáo dục kịp thời, tương lai của Xiaohua sẽ đầy rẫy khó khăn, trắc trở. Công tố viên quyết định giúp Xiaohua tìm mẹ cô. Do mất liên lạc nhiều năm nên cha và bà của Xiaohua không biết mẹ cô ở đâu. Sau khi cơ quan công an và cơ quan dân sự điều tra sâu rộng, cuối cùng họ cũng tìm được thông tin liên lạc của mẹ ruột của Xiaohua. Bên kia đã đến sống ở thành phố khác và bắt đầu một gia đình mới.

Công tố viên hỏi người mẹ liệu bà có đồng ý đưa con gái về bên mình để nuôi nấng hay không, đồng thời thuyết phục bà của Xiaohua rằng đứa trẻ cần được chăm sóc và giáo dục tốt hơn. Xiaohua sau đó được gửi đến sống với mẹ và đăng ký học ở thành phố mới.

Về phần cha của nạn nhân, cuối cùng ông cũng phải nhận hình phạt xứng đáng. Tháng 4 năm nay, anh bị tòa án tuyên phạt 12 năm tù theo quy định của pháp luật. Công tố viên phụ trách vụ án cho rằng, khi xử lý các vụ án xâm hại tình dục trẻ vị thành niên cần phải lắng nghe ý kiến ​​của nạn nhân và người giám hộ về việc giải quyết vụ án do Xiaohua có hoàn cảnh gia đình đặc biệt viết. . Nếu không có sự chấp thuận của người giám hộ và không được bồi thường, Các trường hợp dưới đây không thể được sử dụng như một hình phạt khoan hồng.

Cứu người bị tai nạn giao thông, người đàn ông bị ô tô phía sau tông chết ngay tại chỗ

Vì thấy một xe máy va chạm với ô tô khác, người đàn ông tốt bụng xuống giúp đỡ nhưng không ngờ lại bị xe phía sau tông trúng và tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT