Cháy nhà do chập điện, bố mẹ cùng 2 con tử vong thương tâm, kỳ nghỉ hè trở thành đại tang

Thế giới 21/07/2024 08:38

Gia đình 4 người đã tử vong thương tâm sau vụ cháy nhà xảy ra vào ngày 19/7 vừa qua.

Theo thông tin từ India Today, đôi vợ chồng người Ấn Độ và hai đứa con của họ đã tử vong trong vụ hỏa hoạn tại căn hộ của họ ở thành phố Kuwait do chập điện máy điều hòa.

Cụ thể, Mathews Mulackal, vợ Lini Abraham và hai đứa con của họ, đều đến từ Neerattupuram ở Alappuzha của Kerala, đã chết vì ngạt thở do hỏa hoạn. Họ vừa trở về từ Kerala cùng ngày sau kỳ nghỉ.

Vụ hỏa hoạn, được cho là do chập điện trong máy điều hòa, bùng phát vào khoảng 8h tối ngày 19/7 tại căn hộ tầng hai của họ nằm ở khu vực Abbasiya.

Mathews Mulackal làm việc tại hãng tin Reuters, trong khi vợ ông Lini là y tá nhân viên tại Bệnh viện Adan ở Tỉnh Al Ahmadi. Các con của cặp đôi từng theo học trường Bhavans ở Kuwait.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đại sứ quán Ấn Độ tại Kuwait đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất về cái chết của người Ấn Độ tại quốc gia Ả Rập này. Đại sứ quán cũng cho biết họ đang liên lạc với gia đình ở Kerala và sẽ đảm bảo việc đưa thi thể của các nạn nhân xấu số về Ấn Độ.

Cháy nhà do chập điện, bố mẹ cùng 2 con tử vong thương tâm, kỳ nghỉ hè trở thành đại tang - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vụ việc xảy ra vài ngày sau vụ tai nạn hỏa hoạn kinh hoàng cướp đi sinh mạng của 45 người Ấn Độ tại một khu nhà ở dành cho người lao động ở Kuwait vào tháng 6/2024 trước đó. Trong số 45 người Ấn Độ, 23 người đến từ Kerala, 7 người đến từ Tamil Nadu, 2 người đến từ Andhra Pradesh và Odisha, và 1 người đến từ Bihar, Madhya Pradesh, Karnataka, Tây Bengal và Uttar Pradesh.

Theo các quan chức, hầu hết các trường hợp tử vong là do ngạt khói khi người dân đang ngủ và một số lượng đáng kể cư dân đã được sơ tán.

Sập cầu cao tốc tại Trung Quốc khiến 11 người tử vong, hơn 30 người đang mất tích

Sáng 20/7, nhà chức trách Trung Quốc xác nhận 11 người đã thiệt mạng trong vụ sập một cầu cao tốc ở tỉnh Thiểm Tây, miền Tây Bắc nước này.

TIN MỚI NHẤT