Bàng hoàng phát hiện 3 thi thể người sau vụ cháy nhà, bất ngờ về danh tính nghi phạm đã sát hại các nạn nhân

Thế giới 20/07/2024 12:09

Sau 4 ngày mất tích, một phụ nữ và hai người đàn ông được phát hiện đã chết trong một căn hộ bốc cháy ở Ahwatukee. Đồng thời, một người đàn ông đã bị bắt vì liên quan đến cái chết của họ.

Theo thông tin từ 12 News, vào ngày 20/7, Sở Cảnh sát Phoenix cho biết, Chase Christman (30 tuổi) đã bị bắt. Nghi phạm bị buộc tội giết Merissa Honeycutt (27 tuổi), Anthony Frederickson-Ceccarelli (25 tuổi) và Samuel Lott (37 tuổi) tại một căn hộ ở Ahwatukee.

 

 

Dựa vào lời khai, nghi phạm Chase Christman đã thừa nhận giết hại 3 nạn nhân vào ngày 14/7 tại một căn hộ nằm giữa đường 48 và đường Knox ở Ahwatukee.

Đến khoảng 6h30 sáng ngày 15/7, căn hộ bốc cháy. Thi thể của Honeycutt, Frederickson-Ceccarelli và Lott được tìm thấy trong căn hộ sau khi đám cháy được dập tắt.

Bàng hoàng phát hiện 3 thi thể người sau vụ cháy nhà, bất ngờ về danh tính nghi phạm đã sát hại các nạn nhân - Ảnh 1
Cảnh sát phong tỏa hiện trường để điều tra - Ảnh: 12News

Ngoài ra, cảnh sát cho biết, cả ba thi thể đều "có dấu hiệu chấn thương rõ ràng" và Christman liên quan đến cái chết của các nạn nhân sau khi điều tra hiện trường vụ án. Ban đầu, khi bị bắt giữ, nghi phạm thừa nhận với cảnh sát rằng anh ta đang ở căn hộ nhưng phủ nhận việc giết cả 3 người.

Cảnh sát cho biết cuộc điều tra về vụ án này vẫn đang được tiến hành nhưng họ tin rằng Christman là nghi phạm duy nhất.

Bàng hoàng: Bé gái 16 tuổi bị ông nội 66 tuổi cưỡng hiếp từ năm 2021, đe dọa sẽ 'thuê sát thủ' giết nạn nhân

Bé gái 16 tuổi bị ông nội khống chế và cưỡng hiếp từ năm 2021 đến năm 2024.

TIN MỚI NHẤT