Cha hãm hiếp con gái suốt 3 năm, một mực phủ nhận cho đến khi xét nghiệm ADN thai nhi chứng minh 'nghi phạm là cha ruột'

Thế giới 19/07/2024 13:02

Người đàn ông (54 tuổi) đang phải đối mặt với hai tội danh hiếp dâm, loạn luân với con gái ruột của mình.

Theo thông tin từ trang Namibian, tại Tòa án tối cao Windhoek vào ngày 18/7, người đàn ông 54 tuổi bị cáo buộc với 2 tội dnah và hiếp dâm và loạn luân với chính con gái ruột. 

Thẩm phán Claudia Claasen cho biết, nghi phạm đã xâm hại tình dục con gái của mình nhiều lần từ tháng 12/2009, khi bé gái 15 tuổi đến tháng 10/2012, khi bé gái đủ 18 tuổi.

Tuy nhiên, khi bị bắt giữ và lấy lời khai trước đó, nghi phạm đã phủ nhận hành vi cưỡng hiếp suốt 3 năm và cho rằng con gái ruột đang nói dối. Thậm chí, nghi phạm nói rằng "con gái ghét bỏ và phớt lờ tình cảm của tôi với tư cách là một người cha".

Cha hãm hiếp con gái suốt 3 năm, một mực phủ nhận cho đến khi xét nghiệm ADN thai nhi chứng minh 'nghi phạm là cha ruột' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, sau khi phát hiện nạn nhân đang mang thai, cảnh sát đã tiến hành xét nghiệm ADN. Kết quả xét nghiệm AND cho thấy nghi phạm chính là cha của thai nhi mà con gái ông đang mang trong mình. Điều này đã chứng thực lời khai của bé gái rằng bản thân đã bị cha mình cưỡng hiếp.

 

Ngay sau đó, người đàn ông 54 tuổi này đã cúi đầu thừa nhận, khai rằng nghi phạm đã cưỡng bức con gái ruột lần đầu tiên tại Ondjiva, Angola kể từ tháng 12/2009. 

Hiện vụ việc vẫn đang được xử lý theo phát luật.

Người phụ nữ 45 tuổi đã bị gã hàng xóm kéo vào phòng và cưỡng hiếp, người vợ vừa ra khỏi nhà được vài phút

Một phụ nữ 45 tuổi đã bị hàng xóm nhốt trong phòng và cưỡng hiếp vào sáng ngày 16/7.

TIN MỚI NHẤT