Bị bạn thân của bạn trai cưỡng hiếp, cô gái đau đớn gọi cầu cứu cảnh sát, phẫn uất trước hành vi mạnh bạo của gã đàn ông

Thế giới 05/06/2024 15:18

Bị bạn thân của bạn trai cưỡng hiếp, cô gái đau đớn gọi cầu cứu cảnh sát.

Theo ET today đưa tin, một người đàn ông tên Lê Nam ở Nam Đầu đến thăm bạn mình là A Minh (tên đã được thay đổi) tại nhà thuê và uống rượu cùng A Minh và bạn gái của A Minh là Tiểu Mai (tên đã được thay đổi).

Tuy nhiên, trước mặt bạn bè, Lê Nam đã đưa tiền và yêu cầu A Minh đi ra ngoài chạy việc vặt cho mình. Trong lúc đó, anh ta nhân cơ hội tấn công tình dục Tiểu Mai. Sau đó, A Minh biết được bạn gái mình bị xâm hại tình dục nhưng anh đã nhờ Tiểu Mai không làm lớn chuyện vì mối quan hệ bạn bè lâu năm với Lê Nam.

Dù vậy, Tiểu Mai vẫn khóc và gọi điện đến 113 để nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Tòa án quận Nam Đầu kết luận Lê Nam phạm tội cưỡng bức quan hệ tình dục và bị kết án 4 năm 2 tháng tù. 

 

Bản án chỉ ra rằng Lê Nam đã đến nơi ở của bạn mình - A Minh vào chiều ngày 3/5/2023 và uống rượu trong phòng riêng với A Minh và bạn gái của A Minh - Tiểu Mai. Trong quá trình đó, Lê Nam đã có hành vi thô lỗ với Tiểu Mai và bị cô ấy đẩy ra, sau đó đẩy Tiểu Mai xuống giường trong phòng. Bất chấp sự phản kháng và từ chối của Tiểu Mai, Lê Nam đã trấn áp thành công và tấn công tình dục cô.

Bị bạn thân của bạn trai cưỡng hiếp, cô gái đau đớn gọi cầu cứu cảnh sát, phẫn uất trước hành vi mạnh bạo của gã đàn ông  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: ET today

Trong phiên tòa xét xử toàn bộ vụ án, Lê Nam lập luận rằng lúc đó anh ta say rượu và nhầm Tiểu Mai với A Minh nên chỉ định làm vậy như 1 trò đùa. Lê Nam cũng khai nhận không hề xâm hại tình dục Tiểu Mai.

Về phần bị hại, Tiểu Mai khai rằng cô chỉ gặp Lê Nam bốn lần và biết anh là bạn của bạn trai cô. Hôm đó, khi ba người đi uống rượu cùng nhau, Lê Nam ngồi cạnh khen cô xinh đẹp, liên tục có hành vi sờ soạng. Sau khi cô đẩy ra và không chịu, Lê Nam đã xâm hại tình dục. Sau đó, cô nhân cơ hội chạy sang nhà bên cạnh và gõ cửa kêu cứu.

Tiểu Mai chỉ ra rằng khoảng một giờ sau, bạn trai cô quay lại, sau khi biết được sự việc, anh bảo cô đừng làm to chuyện. Thậm chí Lê Nam còn đến xin lỗi và hứa trả cho cô 20.000 nhân dân tệ như một khoản bồi thường, nhưng cô từ chối.

Thẩm phán đã xem xét các bằng chứng liên quan cho biết những gì cô ấy nói trên điện thoại phù hợp với lời khai sau đó của cô ấ. Kết thucsc phiên xử, Lê Nam bị tuyên phạt 4 năm 2 tháng tù về tội cưỡng dâm. 

Bị gầu máy xúc nặng hơn 100 kg rơi vào người, nam công nhân tử vong tại chỗ, phần đầu bị đè nát

Cảnh sát đã phong tỏa hiện trường và thông báo cho đơn vị thanh tra lao động để điều tra làm rõ nguyên nhân cụ thể của vụ việc.

TIN MỚI NHẤT