Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi chơi, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 04/07/2024 08:54

Vụ việc được phát hiện sau khi gia đình bé gái không thấy cháu bé về nhà sau khi đi mua bánh quy.

Theo tờ Times of India, cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một người đàn ông 37 tuổi vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 6 tuổi ở khu vực Dindoli, thuộc bang Madhya Pradesh vào ngày 2/7.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm, Suresh, biệt danh Salman Goswami, đã dụ dỗ bé gái đến nhà bằng cách đề nghị mua bánh quy cho cháu bé và sau đó xâm hại tình dục cháu bé. Vụ việc được phát hiện sau khi gia đình bé gái không thấy cháu bé về nhà sau khi đi mua bánh quy.

Bé gái 6 tuổi bị cưỡng hiếp khi đi chơi, nghi phạm là người không ai ngờ tới  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo thông tin chi tiết, Suresh là hàng xóm của gia đình bé gái ở Dindoli. Ngày 2/7, bố mẹ bé gái đi làm, bé gái ở nhà với ông bà ngoại. Suresh thường xuyên đưa bé gái đi chơi. Ngày xảy ra vụ việc, Suresh được cho là xin ông bà bé gái cho phép bé gái đi cùng anh để mua bánh quy.

Một giờ sau, không thấy bé gái về nhà, ông bà bắt đầu tìm kiếm cháu bé quanh địa phương. Người dân địa phương nói với gia đình bé gái rằng họ đã nhìn thấy Goswami đưa cháu bé về nhà riêng. Lúc này, gia đình bé gái đến nhà Suresh nhưng Suresh không mở cửa. Người dân địa phương sau đó phá cửa và phát hiện bé gái bị cưỡng hiếp và trình báo cảnh sát. 

Cảnh sát cho biết bé gái đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Đồng thời cho biết vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ.   

Phát hiện thi thể người đang phân hủy gần đền thờ, nghi bị sát hại

Các nhà chức trách đang làm việc để xác định hoàn cảnh tử vong của cá nhân này, với những nghi ngờ ban đầu cho thấy người này có thể đã bị sát hại và thi thể bị vứt bỏ trong khu vực.

TIN MỚI NHẤT