Bé gái 15 tuổi bị người đàn ông 31 tuổi cưỡng hiếp đến có thai: Nạn nhân đã sinh con

Thế giới 08/07/2024 09:35

Tòa án cũng cho biết gái đã sinh con gái vào ngày 29/8/2021.

Theo tờ Times of India, một người đàn ông 31 tuổi đã bị kết án 10 năm tù vào ngày 6/7 bởi các phiên họp bổ sung đặc biệt và tòa án POCSO đặc biệt xét xử nhanh ở Kendrapada vì tội cưỡng hiếp một bé gái 15 tuổi, sau khi xét nghiệm ADN chứng minh là người xâm hại tình dục bé gái vào năm 2021.

Tòa án cũng tuyên phạt bị cáo mức tiền phạt. Trong trường hợp không bồi thường tiền thiệt hại cho nạn nhân, bản án của bị cáo sẽ bị tăng thêm một năm.

Bé gái 15 tuổi bị người đàn ông 31 tuổi cưỡng hiếp đến có thai: Nạn nhân đã sinh con  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tòa án cũng cho biết gái đã sinh con gái vào ngày 29/8/2021.

Tòa án đã ra phán quyết hôm 6/7 rằng bị cáo là cha ruột của cháu bé dựa trên báo cáo từ Phòng thí nghiệm Khoa học Pháp y (SFSL), Bhubaneswar. Bị cáo đã có cuộc xét nghiệm DNA theo chỉ đạo của tòa án vào năm 2023 và DNA của bị cáo cho thấy trùng khớp với cháu bé.   

Thông tin thêm về vụ án, bé gái phát hiện đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ sau khi bị bị cáo xâm hại tình dục. Biết được sự việc, mẹ của bé gái đã nộp đơn Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) vào ngày 20/4/2021, tại đồn cảnh sát địa phương. 

Theo trình báo của người mẹ tại thời điểm đó, bà cho biết một người hàng xóm đã cưỡng hiếp con gái bà và khiến bé gái có thai. Đồng thời cũng cáo buộc người hàng xóm này đe dọa sẽ giết con gái bà nếu dám tiết lộ sự việc cho bất kỳ ai. 

Người phụ nữ 26 tuổi bị cưỡng tập thể nhiều giờ trên xe ô tô: Bắt giữ 2 nghi phạm

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm bị cáo buộc chuốc thuốc, cưỡng hiếp và hành hung người phụ nữ nhiều giờ bên trong một chiếc ô tô vào đêm ngày 30/6.

TIN MỚI NHẤT