Bé gái lớp 4 bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man, thi thể được phát hiện đang phân hủy dưới sông

Thế giới 06/10/2024 09:55

Bé gái lớp 4 đang trở về nhà sau giờ học thì bị bắt cóc. Sau đó, người dân phát hiện thi thể của cháu bé ở gần một con kênh vào ngày 5/10.

 

Theo thông tin từ Indian Express, một nữ sinh lớp 4 đã bị cưỡng hiếp và sát hại ở quận 24 Parganas, phía Nam Tây Bengal. Thi thể của cháu bé được phát hiện ở dưới sông gần khu vực đồn cảnh sát Kultali.

Đại diện đồn cảnh sát Kultali - Sukanta Majumdar cho biết: "Một học sinh vị thành niên lớp 4 đã bị cưỡng hiếp dã man và sát hại dã man trên đường đi học về ở khu Kripakhali. Sau đó, dân làng đã tìm thấy thi thể của bé gái dưới sông".

Bé gái lớp 4 bị cưỡng hiếp rồi sát hại dã man, thi thể được phát hiện đang phân hủy dưới sông - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã điều tra và bắt giữ một nghi phạm liên quan đến vụ án. Một quan chức cảnh sát cấp cao cho biết: “Vẫn còn phải xem liệu có ai khác có liên quan hay không. Hiện tại vụ việc vẫn tiếp tục được điều tra và làm rõ".

 

Trước đó,một vụ việc xảy ra trong bối cảnh dư luận phẫn nộ về vụ cưỡng hiếp và sát hại một bác sĩ 31 tuổi tại Bệnh viện và Cao đẳng Y tế RG Kar ở Kolkata. Vụ việc đã dẫn đến sự phản đối của các bác sĩ nội trú trên toàn tiểu bang.

Tá hỏa phát hiện người phụ nữ 59 tuổi chết trên giường, hé lộ nguyên nhân tử vong

"Cái chết một mình" được mô tả là điều bi thảm nhất trên thế giới.

TIN MỚI NHẤT