Người mẹ của 3 đứa con bị cưỡng hiếp đến chết tại công viên, lời khai của nghi phạm gây phẫn nộ

Thế giới 05/10/2024 15:50

Một người phụ nữ không trở về nhà sau khi đi chơi một mình vào ban đêm. Thi thể của cô được tìm thấy trong một công viên vài giờ sau đó.

Theo thông tin từ ET Today, một vụ việc kinh hoàng xảy ra ở London, Anh khoảng 3 năm trước. Cụ thể, một người phụ nữ không trở về nhà sau khi đi chơi một mình vào ban đêm. Thi thể của cô gái được tìm thấy trong một công viên vài giờ sau đó. Qua điều tra, cô đã bị một kẻ lạ mặt xâm hại tình dục dã man, dẫn đến tử vong. Vụ án này đã gây chấn động xã hội tại thời điểm đó, và mới đây tòa án đã tổ chức xét xử vụ án.

Dựa trên Daily Mail, người phụ nữ tên là Natalie Shotter (37 tuổi), mẹ của 3 đứa con, đã ra ngoài một mình vào tối ngày 17/7/2021. Vài giờ sau, người đi đường phát hiện cô đã tử vong trên ghế đá trong một công viên ở phía tây London. 

Người mẹ của 3 đứa con bị cưỡng hiếp đến chết tại công viên, lời khai của nghi phạm gây phẫn nộ - Ảnh 1
Nạn nhân Natalie Shotter - Ảnh: ET Today

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra và bắt giữ nghi phạm Mohamed Iidow (35 tuổi) vào ngày 4/8/2021. Mohamed Iidow bị buộc tội tấn công tình dục và ngộ sát vào ngày 12/12.2024, nhưng anh ta đã một mực phủ nhận hành vi phạm tội của mình.

Sau đó, cảnh sát đã phải mất một thời gian mới tìm ra nguyên nhân cái chết của Natalie. Bằng chứng quan trọng là đoạn video giám sát ghi lại cảnh Muhammad tấn công tình dục Natalie đến chết trên ghế dài ở công viên. Tại thời điểm đó, nạn nhân được xác định quan hệ tình dục trong tình trạng bất tỉnh và bị ép buộc.

Tòa án Hình sự Trung ương London đã mở phiên xét xử vụ án vào ngày 2/10/2024. Phiên tòa dự kiến ​​kéo dài từ 2 đến 3 tuần và thu hút sự quan tâm lớn của xã hội.

Mẹ đau đớn phát hiện con gái 3 tuổi chết trên giường, hé lộ nguyên nhân tử vong ban đầu

Vào ngày 4/10, người mẹ phát hiện con gái 3 tuổi đã tử vong trên giường. Việc khám nghiệm tử thi sẽ được tiến hành để làm rõ nguyên nhân cái chết.

TIN MỚI NHẤT