Án mạng rúng động: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử, vụ án gây xôn xao dư luận

Thế giới 24/07/2024 13:30

Sau khi được phát hiện người dân đã đến ứng cứu nhưng cả hai đều đã tử vong.

Theo Sinchew: Vụ án là một cặp vợ chồng người dẫn chương trình nổi tiếng trên Internet ở Ninh Hạ, Trung Quốc. Người chồng nổi tiếng trên Internet trong vụ án đã giết vợ rồi uống thuốc trừ sâu để tự sát.

Vì cả hai khá nổi tiếng ở địa phương, với hơn 880.000 người theo dõi trên mạng xã hội nên vụ việc đã thu hút sự chú ý lớn của nhiều người và giới truyền thông.

Án mạng rúng động: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu tự tử, vụ án gây xôn xao dư luận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo truyền thông Trung Quốc, nhân vật nổi tiếng trên mạng dùng dao giết vợ rồi tự sát đến từ huyện Li Jun, huyện Hải Nguyên, Ninh Hạ. Anh ta đã dùng dao giết vợ mình không rõ nguyên nhânvào ngày 19, rồi uống một lượng lớn rượu thuốc trừ sâu để tự tử. Sau khi cặp đôi được phát hiện, nhiều người đã nỗ lực giải cứu nhưng bất thành, cả 2 đã tử vong trước đó.

Nhân viên tại Sở cảnh sát Li Junxiang cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 19, chi tiết vẫn đang được xử lý thêm và tạm thời chưa thể tiết lộ.

Được biết, cả hai vợ chồng thường xuyên đóng những đoạn phim vui nhộn trên mạng xã hội. Là người cũng có tiếng nên vụ án thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Hỏa hoạn bùng phát vào sáng sớm, cả nhà hoảng loạn tìm con gái bị mắc kẹt ở tầng trên

Sau khi phát hiện ra ngọn lửa bùng phát phía trên tầng của con gái, cả nhà náo loạn tìm cách để giải cứu.

TIN MỚI NHẤT