Bắt thanh niên 28 tuổi, hiếp dâm bé gái liên tiếp 2 lần trong ngày, nghi phạm từng có tiền án cưỡng hiếp trước đó

Thế giới 24/07/2024 12:33

Sau khi xảy ra vụ việc, bé gái đã về nhà nói lại với mẹ và gia đình đã báo công an, nghi phạm cũng đã bị bắt giữ ngay sau đó.

Theo SinchewMột kẻ phạm tội 28 tuổi là người không có việc làm đã cưỡng hiếp một cô gái chưa đủ tuổi vị thành niên 2 lần liên tiếp trong căn hộ Segamat 2 tuần trước đã cúi đầu nhận tội khi bị buộc tội tại Tòa án Muar Sessions hôm nay Hồ sơ vụ án được trưng bày vào ngày 29 tháng 3.

Bị cáo Mohd Faizal (28 tuổi) đến từ Segamat có 9 tiền án. Anh ta bị kết án 7 năm tù vì một vụ hiếp dâm khác vào năm 2017. Sau khi ra tù, anh ta nhiều lần liên quan đến hành vi trộm cắp và lạm dụng ma túy.

Theo tình tiết vụ án, bị cáo quen một nữ sinh cấp 2 16 tuổi qua mạng xã hội và qua sự giới thiệu của bạn bè. 9 tiếng sau, hắn đưa nạn nhân từ Malacca đến Segamat chơi và ăn uống.

Bắt thanh niên 28 tuổi, hiếp dâm bé gái liên tiếp 2 lần trong ngày, nghi phạm từng có tiền án cưỡng hiếp trước đó - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo đã dụ dỗ nạn nhân vào phòng và quan hệ tình dục với nạn nhân 2 lần trong phòng.

Theo điều tra sơ bộ, bị cáo đã khóa chặt cửa để ngăn nạn nhân trốn thoát trong quá trình gây án.

Sau khi nạn nhân về nhà, đã kể lại sự việc cho mẹ và trình báo công an. Cảnh sát ngay lập tức bắt giữ bị cáo để tiến hành điều tra.

Theo đơn tố cáo, bị cáo bị buộc tội cưỡng hiếp một cô gái 16 tuổi trong một căn hộ ở Segamat vào lúc 12h30 ngày 10/7/2024 và 2h30 chiều cùng ngày. Nếu bị kết tội, mỗi tội danh có mức án tối đa là 20 năm tù và phạt roi.

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án, một công tố viên yêu cầu thẩm phán không cho bị cáo tại ngoại.

Án mạng kinh hoàng: Cô gái 24 tuổi bị người tình dùng hung khí tấn công đến tử vong, lời khai của nghi phạm khiến ai cũng hoảng sợ

Cái chết thương tâm của cô gái trẻ khiến nhiều người kinh hãi, trên người nạn nhân tổng cộng đến 9 vết đâm. Nghi phạm đã bị bắt giữ để điều tra chuyên sâu.