Án mạng kinh hoàng, 3 người tử vong một cách bất thường, hiện đang tìm thân nhân cho 3 thi thể

Thế giới 05/08/2024 12:33

Hiện tại cảnh sát đang liên hệ với gia đình của 3 nạn nhân. Chi tiết vụ án vẫn đang được điều tra làm rõ.

THeo Sinchew: Một vụ án giết người liên quan đến ba thi thể xảy ra ở huyện Miaoli, Đài Loan. Sau khi đi, một người dân đã tìm thấy một chiếc ô tô bị tắt máy ở ven biển. Đến kiểm tra, họ bàng hoàng khi thấy trên xe có một người đàn ông và hai người phụ nữ bất động. Họ hoảng sợ vội vàng bỏ đi. Họ xác định rằng ba người đã chết từ lâu, ba người đã gặp nhau để tự tử. Hiện người nhà đang được thông báo để nhận dạng thi thể và làm rõ tình tiết vụ việc.

Theo điều tra sơ bộ, 3 người thiệt mạng là Liao Nan (34 tuổi, quê Changhua), Qiu Nu (24 tuổi, quê Hsinchu) và Zhan Nu (33 tuổi, quê Cao Hùng).

Án mạng kinh hoàng, 3 người tử vong một cách bất thường, hiện đang tìm thân nhân cho 3 thi thể - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Sinchew)

Có thông tin cho rằng Liao Nan và Qiu Nu đã cùng nhau tự sát trên Line trước đó, Liao Nan cũng từng tự sát một mình, trong khi Zhan Nu cũng từng có ý định tự tử trong quá khứ.

Được biết, chiếc xe do bà Zhan thuê ở thành phố Cao Hùng đã trình báo con gái mất tích với cảnh sát vào tối ngày 2 vì sợ mẹ của Liao Nan cũng nhờ cảnh sát tìm kiếm.

Hiện tại, cảnh sát đã liên hệ với gia đình của 3 người đã thiệt mạng. Về việc có nội tình và chi tiết nào hay không thì đang được làm rõ thêm.

Pin xe điện bốc cháy, ngọn lửa lan rộng khắp căn nhà, người phụ nữ bị mắc kẹt trong ‘biển lửa’

Ngọn lửa bốc cháy dữ dội, cả căn nhà tràn ngập khói lửa dày đặc, một người nhà bị mắc kẹt ở tầng 3.

TIN MỚI NHẤT