Người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao, thi thể không còn nguyên vẹn, trên người không còn quần, hiện trường ám ảnh

Thế giới 03/08/2024 19:06

Khi cảnh sát đến hiện trường phát hiện người đàn ông chỉ mặc mỗi áo, phần thân dưới bị thương nặng, người dân khu vực vô cùng hoảng sợ.

Theo Sinchew: Một người đàn ông 41 tuổi họ Zeng rơi từ tầng cao nhất của ngôi nhà xuống và nằm ở một bãi đất trống, khiến người dân xung quanh hoảng sợ và nhanh chóng gọi cảnh sát. Cảnh sát đã đến hiện trường điều tra và phát hiện bộ phận sinh dục của người đàn ông bị bỏ lại tại nơi ở và mặt đất đầy vết máu. Bước đầu cảnh sát cho rằng vụ việc không có sự can thiệp từ bên ngoài.

Theo China Times News, cảnh sát nhận được tin báo vào khoảng 4 giờ sáng thứ Bảy rằng một người đàn ông bị thương và nằm bên lề đường. Cảnh sát đến hiện trường và phát hiện người đàn ông nằm trên bãi đất trống, mặc áo ngắn tay màu đen nhưng không có quần và phần thân dưới  bị thương sau khi được cấp cứu.

Người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng cao, thi thể không còn nguyên vẹn, trên người không còn quần, hiện trường ám ảnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mạng tin tức Sanli đưa tin, cảnh sát cho biết, Zeng Nan, người sống cùng gia đình, gần đây có tinh thần không ổn định. Anh ta dùng dao cắt bộ phận sinh dục của mình vào sáng sớm và rơi từ tầng cao nhất. Sau khi xác định tại chỗ và xem xét màn hình, bước đầu loại trừ sự can thiệp từ bên ngoài, bộ phận sinh dục bị cắt rời và trong phòng của nạn nhân cũng nhiều vết máu.

TVBS đưa tin những người hàng xóm gần đó tiết lộ rằng người đàn ông này có thể là cư dân sống một mình gần đó và bị nghi ngờ có tâm lý không ổn định. Tuy nhiên, chi tiết của vụ việc sẽ cần được cảnh sát làm rõ thêm.

Hỏa hoạn kinh hoàng lúc sáng sớm thiêu rụi toàn bộ căn nhà khiến 9 người mất nhà, trong đó có 3 người bị tàn tật

Ngọn lửa bùng phát dữ dội, căn nhà phố bị thiêu rụi hoàn toàn, cả gia đình bỗng chốc trở thành người vô gia cư.

TIN MỚI NHẤT