3 chị em bị bố ruột cưỡng hiếp suốt 11 năm ròng rã: Một bé đang mang thai 7 tháng

Thế giới 05/08/2024 16:30

3 bé gái bị bố cưỡng hiếp suốt 11 năm. Vụ việc chỉ được phát hiện khi 1 trong 3 bé mang thai 7 tháng.

Theo Sinchew đưa tin, vụ việc đau lòng xảy ra ở Kampong Sungai Suta, Padang. Người cha ruột đã sử dụng 3 cô con gái làm nô lệ tình dục trong suốt 11 năm. Lá thư tố cáo cha của ba chị em cũng được đọc trước tòa với những lời lẽ đầy căm hận và thất vọng dành cho cha mình khiến những người nghe thấy đều đau lòng.

Sau khi nghe những bức thư của ba chị em, Thẩm phán Abu Bakar của Tòa án Muar Sessions đọc phán quyết tuyên án nặng nề đối với bị cáo về 34 tội danh.

Abubakar chỉ ra rằng với tư cách là một người cha, bị cáo nên bảo vệ con mình nhưng bị cáo đã thực hiện hành vi vô lương tâm.

3 chị em bị bố ruột cưỡng hiếp suốt 11 năm ròng rã: Một bé đang mang thai 7 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 

 

Ba chị em lần lượt 12, 17 và 18 tuổi đã bị cha xâm hại tình dục nhiều lần kể từ năm 2012. Phải đến tháng 6 năm nay, hành vi của người đàn ông mới bị vạch trần khi 1 trong 3 cô con gái đang mang thai được 7 tháng.

Cảnh sát trưởng quận Muar Rais cho biết vụ việc này sẽ nhắc nhở các bậc cha mẹ khác đề phòng những vụ việc tương tự, đồng thời kêu gọi công chúng trình báo các tội phạm tình dục để cảnh sát đưa tội phạm ra trước công lý.

Bị cáo (41 tuổi, thợ cạo mủ cao su) đã nhận 34 tội danh loạn luân, tấn công tình dục và hành vi không đứng đắn tại Tòa án Muar Sessions hôm nay.

Bị cáo phải đối mặt với tổng cộng 20 tội hiếp dâm, 11 tội tấn công tình dục thể xác, 3 tội danh có hành vi dâm ô, 11 tội tấn công tình dục trẻ em và 27 tội danh hình phạt bổ sung.

Điều này có nghĩa là bị cáo phải ngồi tù 38 năm và bị đánh 287 roi. Tuy nhiên, theo Mục 288 của Luật tố tụng hình sự, mức phạt tối đa đối với một tội phạm là 24 roi nên bị cáo chỉ cần bị đánh 24 roi.

Nam thanh niên cưỡng hiếp 2 em gái ruột nhiều lần: Nạn nhân nhỏ hơn chỉ mới 8 tháng tuổi

Người anh trai 21 tuổi đã nhiều lần cưỡng hiếp 2 cô em gái của mình.

TIN MỚI NHẤT