2 cô gái bị cưỡng hiếp tại khu du lịch: Hung thủ sát hại bằng thắt lưng da, vứt xác xuống vực sâu

Thế giới 05/08/2024 10:14

Sau khi cưỡng hiếp 2 cô gái, hung thủ đã sát hại và phi tang thi thể xuống vực sâu.

Theo Sinchew dưa tin, hàng năm có hơn 1,3 triệu khách du lịch đến thăm Lâu đài Neuschwanstein, khu du lịch nổi tiếng ở Đức. Một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào tháng 6 năm ngoái, hai phụ nữ đến từ Mỹ đã bị một người đàn ông lạ tấn công khi đang tham quan tại đây.

Hãng tin AP và Tập đoàn Phát thanh Truyền hình Anh (BBC) đưa tin, một người đàn ông Mỹ 31 tuổi đã thừa nhận hành vi tấn công tình dục và giết người tại Tòa án quận Kempten ở miền nam nước Đức hôm qua do các quy định về quyền riêng tư của Đức nên tên của bị cáo không được tiết lộ. Anh ta bị buộc tội giết người, âm mưu giết người, tấn công tình dục gây tử vong. Hình phạt tối đa cho tội giết người ở Đức là tù chung thân.

2 cô gái bị cưỡng hiếp tại khu du lịch: Hung thủ sát hại bằng thắt lưng da, vứt xác xuống vực sâu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo, vụ án xảy ra vào ngày 14/6 năm ngoái khi một phụ nữ Mỹ 21 tuổi tên Eva Liu vừa tốt nghiệp đại học và người bạn 22 tuổi Kelsey Chang đang đi du lịch, cùng nhau đến lâu đài Neuschwanstein, một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đức. Trên đường đi bộ đến cầu Marian gần lâu đài, người đàn ông đã lợi dụng cơ hội tấn công và cố gắng cởi quần áo của cô gái.

1 cô gái cố gắng ngăn chặn bị cáo xâm phạm bạn mình. Trong quá trình đó, cô ấy bị đẩy xuống hẻm núi sâu 50 mét, gây thương tích ở đầu và nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Công tố viên cho biết, bị cáo sau đó đã đánh đập Eva Liu một cách thô bạo, dùng thắt lưng siết cổ cô đến chết, xâm hại tình dục rồi ném xác cô xuống thung lũng.

Vào ngày xảy ra vụ việc, cảnh sát đã điều động hơn 25 xe cảnh sát để tiến hành khám xét trên diện rộng. Khi bị cáo bị bắt, một du khách ở New York khẳng định đã nhìn thấy "những vết xước màu đỏ sẫm trên mặt và cổ của anh ta" và tin rằng nạn nhân đã vùng vẫy dữ dội trước khi chết.

Theo báo cáo, vụ án vẫn đang được xét xử và bản án sẽ được công bố vào giữa tháng sau.

4 bé gái bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp hơn 300 lần: Mỗi ngày đều phải trải qua cảm giác đau đớn như sống trong địa ngục

Trong quá trình sống chung với bạn gái và 4 cô con gái, người đàn ông đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

TIN MỚI NHẤT