Nam thanh niên cưỡng hiếp 2 em gái ruột nhiều lần: Nạn nhân nhỏ hơn chỉ mới 8 tháng tuổi

Thế giới 05/08/2024 11:14

Người anh trai 21 tuổi đã nhiều lần cưỡng hiếp 2 cô em gái của mình.

Theo Sinchew đưa tin, một sinh viên Học viện Giáo dục Đại học (IPT) bị cáo buộc có quan hệ loạn luân với em gái mình. Tuy nhiên, anh ta đã không nhận tội trước hai cáo buộc tấn công tình dục trước tòa vào sáng nay.

Vì bị cáo vẫn đang đi học và đang trong quá trình đào tạo thực tập nên luật sư Haris Mahadev và Ramzani Idris của anh ta được phép tại ngoại với số tiền 10.000 RM sau khi thay mặt họ can thiệp với Thẩm phán Datin Sunida.

Cụ thể, bị cáo 22 tuổi liên quan đến vụ án phải đối mặt với hai cáo buộc tại Tòa án Seremban Sessions. Các cáo buộc cho rằng anh ta đã quan hệ tình dục với em gái 12 tuổi và 8 tháng tuổi của mình trong một khu dân cư trong quận từ tháng 3 năm 2021. 

Nam thanh niên cưỡng hiếp 2 em gái ruột nhiều lần: Nạn nhân nhỏ hơn chỉ mới 8 tháng tuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi thông dịch viên đọc lời buộc tội, công tố viên Jiwa Kawu đã đưa ra đề nghị với thẩm phán Sunida. Vì bị cáo và nạn nhân là anh em ruột và cả hai sống chung một nhà nên ông hy vọng thẩm phán sẽ không thả bị cáo được tại ngoại.

Tuy nhiên, hai luật sư đại diện cho bị cáo đã cầu xin sự khoan hồng và cho rằng bị cáo vẫn đang học cao đẳng và đang được đào tạo thực tập tại Johor. Bị cáo cũng hợp tác đầy đủ trong toàn bộ quá trình điều tra nên rất mong thẩm phán cân nhắc nhiều hơn.

Cuối cùng, Sunida đã cho phép bị cáo được tại ngoại chờ xét xử với số tiền bảo lãnh là 10.000 RM và một khoản bảo lãnh. Ngoài ra, bị cáo phải trình diện tại đồn cảnh sát gần nhất hàng tháng, tìm một ngôi nhà khác để ở và phải đến trình diện. không làm phiền nạn nhân nữa.

Sunida cũng ra lệnh hoãn vụ án để cơ quan công tố nộp báo cáo y tế đầy đủ.

2 cô gái bị cưỡng hiếp tại khu du lịch: Hung thủ sát hại bằng thắt lưng da, vứt xác xuống vực sâu

Sau khi cưỡng hiếp 2 cô gái, hung thủ đã sát hại và phi tang thi thể xuống vực sâu.

TIN MỚI NHẤT