4 bé gái bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp hơn 300 lần: Mỗi ngày đều phải trải qua cảm giác đau đớn như sống trong địa ngục

Thế giới 04/08/2024 13:01

Trong quá trình sống chung với bạn gái và 4 cô con gái, người đàn ông đã nhiều lần thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Theo Sinchew đưa tin, một người đàn ông ở Đài Trung đã ép 4 cô con gái chưa đủ tuổi vị thành niên của bạn gái quan hệ tình dục với mình. 

Cụ thể, sau khi chung sống hơn một năm, người đàn ông này đã cưỡng hiếp và ép 4 chị em thực hiện hành vi đồi bại tới 362 lần. Hầu như ngày nào 4 chị em cũng phải thay phiên nhau phục vụ cho bạn trai của mẹ. Đáng chú ý, 4 nạn nhân đều là học sinh cấp 2 và tiểu học.

Bản án chỉ ra rằng người đàn ông Ah Hui (tên đã được thay đổi) và Xiaomei (tên đã được thay đổi), một bà mẹ đơn thân của 4 đứa con, hẹn hò vào tháng 4 năm 2022 và chung sống với nhau.

4 bé gái bị 'chồng hờ' của mẹ cưỡng hiếp hơn 300 lần: Mỗi ngày đều phải trải qua cảm giác đau đớn như sống trong địa ngục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để thỏa mãn ham muốn tình dục, Ah Hui đã bắt 4 cô gái trẻ làm nô lệ tình dục và thay phiên nhau tấn công tình dục họ với lý do có bằng chứng chống lại mẹ của họ. 

Không chỉ vậy, trong quá trình tấn công tình dục, Ah Hui còn dùng điện thoại di động của anh ta chụp ảnh hoặc ép họ gọi điện video khi đang tắm và để anh ta chụp ảnh màn hình.

Trong phiên tòa, Ah Hui đều nhận tội. Thẩm phán xem xét lời nhận tội của Ah Hui và đề nghị mức án 15 năm tù. 

Nữ sinh 14 tuổi bị thầy giáo xâm hại tình dục trong nhà vệ sinh công cộng: Bị chấn thương tâm lý, nửa tháng sau mới dám báo công an

Bé gái 14 tuổi đã bị cưỡng ép quan hệ tình dục trong nhà vệ sinh công cộng của 1 trung tâm thương mại.

TIN MỚI NHẤT