2 chị em bị ông nội cưỡng hiếp: Nghi phạm xin tại ngoại vì tuổi cao, sức yếu

Thế giới 06/08/2024 16:07

Cụ ông 70 tuổi đã có hành vi cưỡng hiếp 2 cháu gái (7 tuổi và 15 tuổi).

Theo Sinchew đưa tin, tại phiên xử vụ ông nội 70 tuổi bị cáo buộc tấn công tình dục cháu gái, nghi phạm cương quyết không nhận tội. 

Theo đơn kiện, bị cáo 70 tuổi bị buộc tội cố tình tấn công tình dục 2 cô cháu gái, lần lượt 7 tuổi và 17 tuổi tại một ngôi nhà ở Brickfields trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối vào giữa tháng 8 năm ngoái. 

2 chị em bị ông nội cưỡng hiếp: Nghi phạm xin tại ngoại vì tuổi cao, sức yếu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bị cáo bị buộc tội theo Mục 14(a) của Đạo luật về tội phạm tình dục đối với trẻ em năm 2017, cùng với Mục 16(1) của Đạo luật.

Nếu bị kết tội, người phạm tội có thể bị phạt tù tối đa 20 năm và phạt roi, đồng thời là hình phạt bổ sung theo Mục 16(1), phạt tù không quá 5 năm hoặc phạt roi với thời hạn không dưới hai lần.

Công tố viên Noor Hani, phó công tố viên, đã đề xuất mức tiền bảo lãnh 10.000 RM cho mỗi tội danh trước tòa hôm nay, với điều kiện nghi phạm không được phép liên lạc hoặc làm phiền nạn nhân cho đến khi vụ án kết thúc.

Tuy nhiên, bị cáo không có luật sư bào chữa nên kháng cáo xin giảm số tiền tại ngoại với lý do thất nghiệp và phải nhờ vào sự hỗ trợ của con trai để tồn tại.

Thẩm phán Siti Aminah cuối cùng đã cho phép bị cáo được tại ngoại với số tiền bảo đảm là 5.000 RM cho mỗi tội danh, với điều kiện bổ sung là nạn nhân và các nhân chứng bên công tố không được làm phiền trong suốt vụ án. 

 

Hy hữu: Người đàn ông biến thái đột nhập bất hợp pháp giữa đêm, tấn công tình dục... một con lợn nái

Người dân lo ngại sau hành động này, kẻ biến thái sẽ tấn công tình dục các cô gái.

TIN MỚI NHẤT