Hy hữu: Người đàn ông biến thái đột nhập bất hợp pháp giữa đêm, tấn công tình dục... một con lợn nái

Thế giới 06/08/2024 13:35

Người dân lo ngại sau hành động này, kẻ biến thái sẽ tấn công tình dục các cô gái.

Theo Sinchew đưa tin, mới đây, một vụ việc xảy ra ở tỉnh Buriram, Thái Lan, một con lợn nái đang mang thai bị nuôi nhốt đã bị một người đàn ông lạ mặt tấn công, thậm chí xâm hại tình dục vào đêm khuya. Sau khi người chủ lợn nái nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ chuồng lợn, bà liền mở cửa sổ để kiểm tra và chứng kiến ​​cảnh tượng kinh hoàng này.

Truyền thông Thái Lan đưa tin người phụ nữ họ Kong nuôi lợn nái cho biết, cô nuôi 3 con lợn và chuồng lợn cách nhà cô 20 m nên khi mở cửa sổ, cô có thể nhìn thấy tình trạng chuồng lợn. Sự việc xảy ra sau 22h ngày 13 tháng vừa rồi. Lúc đó, cô nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ chuồng lợn, cô tưởng là một trong những con lợn nái đang mang thai sắp đẻ nên mở cửa sổ ra kiểm tra, nhưng đã chứng kiến một người đàn ông đang có hành vi quấy rối.

Hy hữu: Người đàn ông biến thái đột nhập bất hợp pháp giữa đêm, tấn công tình dục... một con lợn nái  - Ảnh 1
Ảnh: The Thaiger

Kong mô tả rằng cô đã nhìn thấy một người đàn ông khỏa thân cao khoảng 1m55 đang tấn công tình dục con lợn nái đang mang thai. Kong cho biết lúc đó cô sợ đến mức không dám ra ngoài kiểm tra, chỉ dám trốn trong phòng và la hét, cố gắng ngăn chặn hành vi bằng tiếng hét của mình.

Theo tìm hiểu, người đàn ông này ngay sau đó đã hoảng sợ và bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi nghe tiếng hét của Kong. Vì quá sợ hãi nên cô đã báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng. Sau khi nhận được trình báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện có dấu chân ở chuồng lợn và trên đường gần chuồng lợn, ngoài ra còn có cám gạo để lại tại hiện trường để thu hút con lợn nái. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra tung tích của người đàn ông.

Hiện tại, người dân địa phương hy vọng cảnh sát sẽ bắt giữ thủ phạm càng sớm càng tốt. Họ lo ngại lần sau hắn không chỉ tấn công tình dục lợn nái mà còn có thể đột nhập vào nhà riêng và tấn công tình dục các cô gái.

Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị tấn công trên đường về nhà, 26 nam thanh niên thay nhau cưỡng hiếp

Cô bé đã bị tấn công và cưỡng hiếp nhiều lần bới 26 thanh niên.

TIN MỚI NHẤT