Nam y tá xâm hại tình dục cụ bà 85 tuổi: Nạn nhân la hét, vùng vẫy trong hoảng loạn

Thế giới 06/08/2024 10:51

Nam y tá đã lợi dụng việc chăm sóc bệnh nhân vào ban đêm để thực hiện hành vi xâm hại tình dục cụ bà 85 tuổi.

Theo Sinchew đưa tin, một phụ nữ người Anh 85 tuổi cần được chăm sóc ban đêm do vấn đề về di chuyển. Tuy nhiên, 1 buổi tối trong tuần, một nam y tá tấn công tình dục bà lão. 

Cảnh sát Anh tiết lộ vụ việc và cho biết Hicks, nam y tá 60 tuổi thuộc Cơ quan Y tế Quốc gia (NHS), đã tấn công tình dục bà lão trong một lần đến thăm. Hicks đã bị kết tội hành hung và cảnh sát tiết lộ hành vi của nam y tá là vô cùng đáng khinh bỉ.

Theo báo cáo ban đầu, bà lão bị thương đã phải ở nhà từ lâu do mất khả năng vận động kể từ khi bị ngã và gãy xương vào năm 2021. Vào ngày 5 tháng 1 năm 2022, bà lão hủy bỏ việc chăm sóc ban đêm cho ngày hôm đó. Hicks sau khi điều tra biết được chuyện này đã đến nhà nạn nhân mặc quần áo y tế và nói dối rằng anh ta muốn kiểm tra khả năng vận động của bà cụ.

Nam y tá xâm hại tình dục cụ bà 85 tuổi: Nạn nhân la hét, vùng vẫy trong hoảng loạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau đó, Hicks xâm hại tình dục bà. Cụ bà sợ hãi lập tức đẩy anh ta ra, lớn tiếng hỏi anh ta đang làm gì và yêu cầu anh ta xuất trình chứng minh nhân dân nhưng nam y tá không làm gì. Bà lão đã gọi điện cho người thân đến giúp đỡ và trình báo sự việc với cảnh sát. Rất may, chỉ trong vòng 15 đến 20 phút, cảnh sát đã có mặt và bắt giữ Hicks ngay tại chỗ.

Cảnh sát chỉ ra rằng 8 tháng sau vụ việc, các giám định y tế xác nhận rằng DNA của Hicks khớp với mẫu được tìm thấy trên nạn nhân và buộc tội anh ta tội tấn công tình dục. Bồi thẩm đoàn đã tuyên anh ta có tội, đồng thời tòa án cũng bác bỏ đơn xin bảo lãnh của Hicks.

Phẫn nộ: Bé gái 13 tuổi bị tấn công trên đường về nhà, 26 nam thanh niên thay nhau cưỡng hiếp

Cô bé đã bị tấn công và cưỡng hiếp nhiều lần bới 26 thanh niên.

TIN MỚI NHẤT