Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/9), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, làm ăn thắng lớn, giàu sang gõ cửa, tiền vàng tràn két

Tâm linh - Tử vi 06/09/2024 15:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền tài sáng chói, phú quý số 2 hiếm ai số 1.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, sự nghiệp của tuổi Hợi có bước tiến đáng kể. Công việc tiến triển như mong đợi, có cơ hội để con giáp này thể hiện bản thân cũng như những tài năng tiềm ẩn mà trước đây bản mệnh chưa có dịp để trổ tài.

Thế nhưng, vận trình tài lộc của bản mệnh không mấy thuận lợi. Điềm báo hao tài của con giáp này rất lớn, nếu không thận trọng đề phòng thì dù tài lộc có đến cũng nhanh chóng tiêu tan, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng không giữ được trong tay.

Chính vì vậy, hôm nay tuổi Hợi cần phải giữ tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết những việc liên quan tới vấn đề tiền bạc. Tốt nhất bản mệnh nên tìm người tin cậy để hợp tác, đừng vì cả nể mà đặt lòng tin sai chỗ khiến cho tiền bạc vất vả kiếm được lại "đội nón" ra đi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/9), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, làm ăn thắng lớn, giàu sang gõ cửa, tiền vàng tràn két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão chính là những người nhanh nhẹn, có thể kiếm được nhiều khoản tiền hậu hĩnh từ nghề chính của mình. Trong cuộc sống, tuổi Mão thường là con giáp có tầm nhìn sâu rộng, sự nghiệp thành công, tương lai tươi sáng. Cuộc sống của tuổi Mão cũng vô cùng đa màu sắc và rất thực tế. Nếu tuổi Mão ở bên những người sinh ra đã ước định sẵn là bạn đồng hành của nhau, thì cuộc sống rất ổn định và bình yên. Những người tuổi tuổi Mão rất kiên định và đáng tin cậy, chăm chỉ và yêu thích công lý.

Theo tử vi, dù tuổi Mão có gặp phải vướng mắc trong cuộc sống thì cũng đừng quá bận tâm. Người tuổi Mão cần nắm bắt tốt những cơ hội mang lại vận tài lộc dồi dào trong tương lai gần. Trong công việc họ có nhiều cơ hội kiếm tiền, vì vậy có thể sẽ liên tiếp đón chào những làn sóng may mắn.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/9), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, làm ăn thắng lớn, giàu sang gõ cửa, tiền vàng tràn két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý lựa chọn công việc theo sở thích. Thời gian này tuổi Tý có chiều sâu trong công việc, luôn đưa ra những quan điểm chắc chắn, rõ ràng. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đã phải chịu đựng nhiều tổn thương vì người khác, từ đó luôn tự quyết định công việc trong khả năng. 

Tình cảm: Tình cảm luôn đảm nhận được những điều đối phương mong cầu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chỉn chu trong việc kiểm tra chi tiêu đã giúp bạn nhiều trong việc cải thiện thu nhập.  

Sức khoẻ: Tìm cách bảo vệ bản thân, chăm sóc kĩ càng cơ thể.   

Tử vi 4 ngày liên tiếp (7, 8, 9 và 10/9), 3 con giáp đổi đời nhanh chóng, làm ăn thắng lớn, giàu sang gõ cửa, tiền vàng tràn két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT