Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/9), 3 con giáp phú quý tột độ, của cải tăng gấp 5 gấp 10, hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới

Tâm linh - Tử vi 06/09/2024 05:00

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ung dung hưởng lộc, may mắn không ai bằng.

Tuổi Ngọ 

Chính Tài tương trợ, chuyện làm ăn kinh doanh của tuổi Ngọ có nhiều dấu hiệu tích cực. Bạn biết phát huy thế mạnh của mình nên có thể thu hút được nhiều khách hàng mới, kiếm tiền về đầy túi.

Ngũ hành xung khắc, người tuổi Ngọ có đôi có cặp nên chú ý giữ khoảng cách với người khác. Đừng đẩy mình vào những mối quan hệ phức tạp hoặc tình cảnh tình ngay lý gian. Với người còn độc thân, bạn không nên quá vội vàng đến với một ai đó. Hãy dành thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về đối phương, hạn chế những lầm tưởng hoặc những va chạm không đáng có trong tương lai do tính cách đôi bên.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/9), 3 con giáp phú quý tột độ, của cải tăng gấp 5 gấp 10, hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/9), 3 con giáp phú quý tột độ, của cải tăng gấp 5 gấp 10, hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Chính vì vậy mà bạn làm việc gì cũng thấy hăng hái hơn hẳn. Tại thời điểm này, bản mệnh phát huy được thế mạnh của mình nên có cơ hội vươn lên trở thành người dẫn đầu. Cấp trên sẵn sàng dành cho bản mệnh những lời khuyên có cánh.

Tình hình tài chính khởi sắc nhất vào thời điểm cuối tuần, cho thấy đây là lúc công sức của bạn được ghi nhận, có người còn được thưởng nóng xứng đáng. Người làm đầu tư, kinh doanh cũng nhận được lãi lời lớn nhờ những quyết định đúng đắn từ trước đó.

Phương diện tình cảm cũng báo về nhiều tin vui. Người độc thân hứa hẹn cũng có những buổi hẹn hò như ý trong tuần này, chỉ cần bạn chịu mở lòng đón nhận mà thôi.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (6, 7 và 8/9), 3 con giáp phú quý tột độ, của cải tăng gấp 5 gấp 10, hốt vàng hốt bạc, đời vận bước sang trang mới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 6/9 đến 29/9, 3 con giáp tình tiền thăng hoa, giàu sang tột đỉnh, ăn sung mặc sướng, vàng đeo đầy người

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp hanh thông, tài vận hưng thịnh, phú quý đủ đường.

TIN MỚI NHẤT