Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/9/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là người hào phóng trên phim trường, Chương Tử Di ít khi liên lạc với chồng cũ?

Sao quốc tế 16/09/2024 13:20

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Bức ảnh của Tiêu Chiến năm mười tám tuổi nhìn rất giản dị. Anh cũng chỉ là một sinh viên bình thường, mong muốn tốt nghiệp và tìm được một công việc ổn định. Ai mà ngờ được rằng sau này anh lại trở thành một ngôi sao, thành niềm mơ ước của hàng triệu cô gái.

2. Chữ viết của Vương Nhất Bác rất đẹp, nhìn chữ cũng như nhìn thấy con người Vương Nhất Bác, bề ngoài sắc sảo lạnh lùng, thực chất bên trong lại hiền lành. Anh luôn đối xử chân thành và thể hiện tình yêu một cách đơn giản rõ ràng. 

3. Nhân viên liên lạc của Trương Lăng Hách một lần nữa trả lời về "Trục Ngọc", nói rằng để tránh suy đoán bên ngoài, họ tạm thời không trả lời. Fan hâm mộ cho rằng sự tẩy chay của họ đã có hiệu quả, nhưng thực chất đó chỉ là chiêu trò trì hoãn của đoàn đội. Dàn diễn viên của bộ phim này không tệ, cộng sự là Điền Hi Vi, một cố gái rất mạnh mẽ, không có lý do gì để từ bỏ.

5. Bình thường, Chương Tử Di ít khi liên lạc với chồng cũ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/9/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là người hào phóng trên phim trường, Chương Tử Di ít khi liên lạc với chồng cũ? - Ảnh 1

6. Bạch Lộc hiện có yêu cầu cao về phong cách trang điểm. Cách makeup do đội stylist không chỉ cần đổi mới mà còn phải làm nổi bật vẻ đẹp của cô ấy. Chỉ là khuyết điểm ngoại hình của cô ấy quá rõ, dù thế nào cũng có khuyết điểm. Vì vậy, nhiều đội makeup không muốn làm việc với cô ấy.

7. Tính cách của Châu Vũ Đồng khá tự do, cô ấy cũng xây dựng hình tượng rất tốt.

8. Chu Nhất Long đối xử rất tốt với nhân viên của mình nên không ai muốn bỏ công việc. Buổi hòa nhạc của Jay Chou sẽ tiếp tục được sắp xếp.

9. Hoàng Tử Thao sẽ đợi đến khi đứa trẻ chào đời rồi mới đưa ra thông báo chính thức.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là người hào phóng trên phim trường. Cô luôn chia sẻ đồ ăn vặt với đồng nghiệp và đội ngũ hậu trường, mặc dù bản thân cô ít ăn. Sự gần gũi và thân thiện này góp phần tạo nên vị trí đỉnh cao của cô trong làng giải trí.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/9/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là người hào phóng trên phim trường, Chương Tử Di ít khi liên lạc với chồng cũ? - Ảnh 2

11. Êkíp phim "Tiểu Hạng Nhân Gia" tham gia ghi hình "Hi6", Phạm Thừa Thừa không bị ảnh hưởng bởi tin đồn tình cảm. Dù sao, anh cũng đã đưa ra tuyên bố để trấn an fan hâm mộ. Thời gian trôi qua, công chúng không hề nhắc đến anh. Không cần lo lắng về tài nguyên, chị gái Phạm Băng Băng của anh chỉ không còn hoạt động trong làng giải trí trong nước nữa nhưng các kênh và mối quan hệ của cô vẫn còn tác dụng.

12. Dù bị phong sát, Lý Dịch Phong vẫn duy trì mối liên hệ khá chặt chẽ với các fan lớn, anh ấy còn lập hẳn một nhóm WeChat, mỗi ngày đều chia sẻ cuộc sống cá nhân với những fan này trong nhóm.

13. Đồng Lệ Á yên tĩnh đóng phim, tập trung vào cuộc sống, đi theo con đường phim chính kịch, tài nguyên ổn định, mỗi năm có hai đến ba tác phẩm, chú trọng cả danh tiếng lẫn giải thưởng.

14. Ngô Cẩn Ngôn và Hồng Nghiêu bất ngờ đăng giấy kết hôn khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên vì cô này đang ở đỉnh cao thứ hai trong sự nghiệp. Họ đã hẹn hò được hơn bảy năm, từ lâu đã là một bí mật. Họ đã phủ nhận tin đồn nhiều lần vì không muốn công khai. Hồng Nghiêu những năm đầu rất vui vẻ, nhưng tính cách của anh lại rất tệ. Hy vọng Ngô Cẩn Ngôn sẽ không bị tổn thương trong mối quan hệ này.

15. Nguỵ Đại Huân có hai tác phẩm lọt vào danh sách rút gọn của Giải thưởng Phi Thiên, anh đã có những tác phẩm chất lượng cao một cách đơn giản. Anh đã được mời đóng vai nam chính trong bộ phim thành thị "Mật Ngữ Kỷ" có thể khởi quay vào tháng 10/2024. Anh đã từ chối hầu hết những lời mời từ các bộ phim cổ trang, anh cho rằng mình phù hợp với những bộ phim hiện đại hơn. Nguỵ Đại Huân đã cống hiến hết mình để phát triển tiềm lực của mình, rất mong chờ màn trình diễn của anh ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 15/9/2024: Tống Dật thường xuyên giám sát Bạch Kính Đình, Lưu Hạo Tồn và Triệu Kim Mạch là nghệ sĩ đối thủ cạnh tranh?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (15/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT