Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (13 và 14/7), 3 con giáp tiền bạc cực vượng, giàu có vô biên, đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương

Tâm linh - Tử vi 07/07/2024 22:02

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh thăng tiến, cuộc sống dư dả giàu sang.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu dù có bất mãn gì đi nữa cũng cần bình tĩnh trao đổi với mọi người. Sự nóng nảy của bản mệnh chỉ khiến mọi chuyện càng thêm khó khăn, công việc không giải quyết được.

Người làm ăn kinh doanh có thể sẽ phải chịu sự cạnh tranh kịch liệt của đối thủ. Bản mệnh chớ nên lo lắng, bối rối quá mức. Chỉ cần đủ tỉnh táo thì bản mệnh hoàn toàn có thể tránh được những cái bẫy mà kẻ xấu giăng sẵn.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay, hướng Đông Nam và hướng Tây là những hướng đi tốt với bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (13 và 14/7), 3 con giáp tiền bạc cực vượng, giàu có vô biên, đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong 12 con giáp, tuổi Mùi là người ấm áp, chu đáo và luôn dành tình yêu lớn nhất cho gia đình. Có thể nói, con giáp này là người làm gì cũng hướng về gia đình và không bao giờ muốn những người thân yêu phải lo lắng hay buồn bã về bản thân.

Theo tử vi, con giáp này sẽ bước vào giai đoạn có sự cải thiện đáng kể trong đời sống tình cảm và gia đình. Họ có thể đã trải qua giai đoạn thăng trầm về tình cảm và gặp một số thay đổi lớn trong chuyện gia đình nhưng giờ đây, tuổi Mùi đã có thể thoải mái ngồi “hưởng" thái bình yên và hạnh phúc. Trong các mối quan hệ gia đình và thân thiết, người tuổi Mùi sẽ dễ nhận được sự thấu hiểu và hỗ trợ hơn, đồng thời họ cũng có thể dành nhiều thời gian bên những người lớn tuổi trong nhà. 

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (13 và 14/7), 3 con giáp tiền bạc cực vượng, giàu có vô biên, đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thích ăn uống, vui chơi cùng bạn bè. Thời gian này tuổi Tuất biết cách điều phối công việc thoả đáng. 

Công việc: Người tuổi Tuất bận rộn với công việc, chủ động tìm hiểu rõ ràng khi có vấn đề. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất đang chịu đựng sự đau khổ do người khác tạo nên. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, miệt mài làm việc cải thiện chi tiêu được thoải mái. 

Sức khoẻ: Muốn khoẻ, nhưng lại thường xuyên thức khuya, dậy sớm.  

Từ nay tới thứ Bảy, Chủ nhật (13 và 14/7), 3 con giáp tiền bạc cực vượng, giàu có vô biên, đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT