Tháng 9/2024: 3 con giáp được thần tài điểm danh, ngập trong biển tiền, chạy trời cũng không thể thoát cảnh giàu sang

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 02:57

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, thần tài điểm tên sổ vàng nên 3 con giáp may mắn này chỉ việc rung đùi hưởng lộc, của nả chất đống trong tháng 9/2024.

Tuổi Thân

Trời sinh Thân là con giáp nhanh nhẹn, khôn ngoan và có gan làm giàu. Thế nên, dù nằm gai nếm mật, khốn khó đủ đường con giáp bản lĩnh này vẫn vượt qua tất cả để chiến thắng nghịch cảnh, tự làm đại gia khiến ai cũng trầm trồ thán phục.

Trong tháng 9/2024 con giáp may mắn này chạy trời không thoát được cảnh giàu sang. Tiền tỷ chui vào túi, ngủ một đêm thức dậy đã là đại gia chính là phúc phần thần tài an bài cho Thân. 

Tuổi Dậu

Chăm chỉ, cần cù, nỗ lực không ngừng để vươn lên nên càng về hậu vận Dậu càng đắc tài đắc lộc, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió. Tháng 9/2024 không mấy thuận lợi, bị kẻ xấu hãm hại nên Dậu lành ít dữ nhiều.

Tháng 9/2024: 3 con giáp được thần tài điểm danh, ngập trong biển tiền, chạy trời cũng không thể thoát cảnh giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thế nhưng, từ đây đến Tết 2025 con giáp giàu sang này sẽ lắm của nhiều tiền, bước vào thời hoàng kim của đời mình với vô số cơ hội đổi đời. 

Tuổi Mão

Mão nổi tiếng là con giáp hiền lành, nhân hậu, biết nghĩ cho người khác. Nhờ sống tử tế, chân thành nên dù gặp phải vô số tai ương Mão vẫn bình an vô sự, dễ dàng vượt qua mọi kiếp nạn.

Tháng 9/2024 chính là thời hoàng kim giúp Mão kiếm được bộn tiền, số dư trong tài khoản được cộng thêm liên tục. Chỉ cần vững vàng, bản lĩnh Mão sẽ tự làm đại gia trong chớp mắt.

(*) Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tử vi 10 ngày đầu tháng 7 âm lịch: 3 con giáp phúc lớn mệnh dày, phú quý phát tài, tháng 8 âm giàu có thăng hoa

Số trời đã định, chỉ cần bước vào tháng 7 âm lịch những con giáp may mắn này sẽ có cơ hội đổi đời, chẳng những tiền ùa vào túi mà sự nghiệp cũng phất lên như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT