Sau 16h30 chiều mai 16/3/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, đại phú đại quý, đắc tài đắc lộc, mua thêm két sắt đựng tiền

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 19:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi vận giàu sang, kinh doanh được lãi lớn, cuộc sống về sau phú quý viên mãn.

Tuổi Thân 

Kim sinh Thủy, người tuổi Thân nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh. Nếu còn độc thân, chỉ cần bạn chịu cởi mở trò chuyện thì không thiếu người theo đuổi. Bạn có thể thận trọng tìm ra người phù hợp với mình.

Thiên Tài chiếu mệnh, con đường tài lộc của bản mệnh cũng báo về nhiều tin vui. Có vẻ như những mối đầu tư trước đó của bạn đang đem lại lợi nhuận. Con giáp này không cần làm việc quá vất vả cũng có tiền đầy túi.

Sau 16h30 chiều mai 16/3/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, đại phú đại quý, đắc tài đắc lộc, mua thêm két sắt đựng tiền - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Sau 16h30 chiều mai 16/3/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, đại phú đại quý, đắc tài đắc lộc, mua thêm két sắt đựng tiền - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Không chỉ thông minh, ham học hỏi, nhanh nhạy và biết cách “bắt kịp" với mọi thay đổi, người tuổi Tý còn rất tháo vát, giỏi giang, dám theo đuổi và chịu trách nhiệm với những lựa chọn của mình. Có lẽ vì thế mà con giáp này thường dễ dàng thành công và có thể thoải mái đón may mắn, tiền tài, danh vọng vào cửa.

Thời gian này, nhờ Thần Tài chiếu mệnh mà người tuổi Tý làm gì cũng thuận lợi. Với những người làm kinh doanh, họ sẽ sớm tìm thấy tín hiệu tích cực trong công việc, nhận được sự hỗ trợ của quý nhân và nhanh chóng đổi đời trong phút chốc. Đặc biệt, các hoạt động làm ăn của họ đều phát đạt hơn mong đợi và mang lại cho con giáp này nguồn thu hiếm ai sánh bằng. Còn với tuổi Tý làm công ăn lương, họ sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ cấp trên giao phó và có cơ hội thăng chức, tăng lương dễ dàng.

Sau 16h30 chiều mai 16/3/2024, 3 con giáp chuyển vận giàu sang, đại phú đại quý, đắc tài đắc lộc, mua thêm két sắt đựng tiền - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Vận hạn 12 con giáp ngày 16/3/2024: 3 tuổi họa phúc khó lường, tài lộc lao dốc, tiểu nhân bám gót, xui xẻo đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng vượng phát, thăng hoa phú quý bất ngờ.