Đúng 3 ngày 6, 7 và 8/2 âm lịch, 3 con giáp Phật Bà chỉ lối, đếm tiền mệt nghỉ, tới thời giàu sang, phú quý vây quanh

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 07:52

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời liên tục gặp may, đổi vận giàu sang trong chớp mắt.

Tuổi Dậu 

Thương Quan nhập cục, người tuổi Dậu cần tập trung tối đa vào nhiệm vụ phát sinh trong ngày bởi đây sẽ không phải là lúc bạn được nhởn nhơ hay làm việc một cách hời hợt đâu. Cấp trên giao cho bạn nhiệm vụ này là có mục đích sâu xa, thông qua đó cũng sẽ đánh giá năng lực và thái độ làm việc của bạn.

Vận trình tình cảm cũng nhiều thăng trầm, con giáp này phải đối mặt với không ít nỗi buồn, lo lắng và căng thẳng khi ngày càng nhận ra giữa mình và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa thể vượt qua. Người độc thân có phần dễ thở hơn nhưng bạn cũng đang rất sốt ruột khi mãi vẫn chưa tìm được một nửa ưng ý.

Đúng 3 ngày 6, 7 và 8/2 âm lịch, 3 con giáp  Phật Bà chỉ lối, đếm tiền mệt nghỉ, tới thời giàu sang, phú quý vây quanh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 3 ngày 6, 7 và 8/2 âm lịch, 3 con giáp  Phật Bà chỉ lối, đếm tiền mệt nghỉ, tới thời giàu sang, phú quý vây quanh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Trong số 12 con giáp người tuổi Hợi chính là con giáp cầu tài đắc tài cầu lộc được lộc. Đặc biệt, người tuổi Hợi hiền lành bao dung nên luôn được quý nhân giúp đỡ. Tử vi cho biết những người tuổi Hợi là con giáp mạnh mẽ, tài giỏi, dễ thu hút sự chú ý của đám đông. Người tuổi này làm công ăn lương dễ được lãnh đạo coi trọng.

Nhất là trong thời gian này những người tuổi Hợi vốn hiền lành làm việc chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm, giàu nhiệt huyết nên được tăng lương tăng bổng cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Tuy vậy, nhược điểm của con giáp này là đôi khi họ tỏ ra nóng nảy, bốc đồng. Con giáp này cần giữ bình tĩnh và giữ cho mình một cái đầu lạnh để có thể hoàn thành công việc hiệu quả nhất có thể.

Thời gian tới, người cầm tinh con Hợi có phúc lộc dồi dào, làm đâu thắng đó. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, tuổi Hợi này chứng tỏ được năng lực của bản thân, tiến xa hơn ở nơi làm việc. Họ được khen ngợi bởi thái độ làm việc nghiêm túc và thành tích xuất sắc.

Đúng 3 ngày 6, 7 và 8/2 âm lịch, 3 con giáp  Phật Bà chỉ lối, đếm tiền mệt nghỉ, tới thời giàu sang, phú quý vây quanh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 2 ngày 14 và 15/3, 3 con giáp chuẩn bị đón mưa tài lộc, ngồi mát đếm tiền tỷ, hưởng hết phú quý của thiên hạ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang nhưng cũng biết cách chi tiêu đồng tiền kiếm được một cách hợp lý.

TIN MỚI NHẤT