Đúng 4 ngày 15, 16, 17 và 18/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, số mệnh dát vàng, may mắn bám gót, lộc về không ngừng

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 08:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn ngập tràn, cuộc sống ngày càng sung túc, giàu sang.

Tuổi Tuất 

Nhẫn nhịn một chút trong ngày Thương Quan mới là việc bạn nên làm đấy con giáp tuổi Tuất nhé. Bạn càng cố gắng thể hiện lại càng dễ bị người ta chỉ trích vì những ý kiến trái chiều.

Thay vì tìm kiếm sự công nhận từ bên ngoài thì bạn nên dành thời gian để học hỏi, nâng cấp bản thân, biết so sánh các thông tin, kiến thức một cách lạc quan, có góc nhìn sâu sắc hơn, theo thời gian bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn. 

Đúng 4 ngày 15, 16, 17 và 18/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, số mệnh dát vàng, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 4 ngày 15, 16, 17 và 18/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, số mệnh dát vàng, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi vốn có tính cách nhân hậu, độ lượng. Dù trong công việc hay trong cuộc sống, người tuổi Ngọ đều cho thấy tính cách cương nghị, sống chân thành. Vì vậy mà họ được nhiều người tin tưởng.

Trải qua những thăng trầm trong công việc và trong cuộc sống, trong 4 ngày liên tiếp tới, người tuổi Mùi sẽ được đền đáp xứng đáng. Tiền của ào vào nhà, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn khổ cũng không được.

Xui xẻo tránh xa, may mắn lại gần, nhờ vậy mà Mùi gặp đại cát đại lợi, ôm hết của cải trong thiên hạ vào nhà. Những người tuổi Mùi không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng cực kỳ viên mãn. Nếu còn độc thân người tuổi Mùi sẽ có thể tìm được một nửa chân ái của đời mình. Nếu như có đôi có cặp thì người tuổi Mùi càng thêm phần gắn bó hạnh phúc.

Đúng 4 ngày 15, 16, 17 và 18/3, 3 con giáp đổi vận phát tài, số mệnh dát vàng, may mắn bám gót, lộc về không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 2 ngày 14 và 15/3, 3 con giáp chuẩn bị đón mưa tài lộc, ngồi mát đếm tiền tỷ, hưởng hết phú quý của thiên hạ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang nhưng cũng biết cách chi tiêu đồng tiền kiếm được một cách hợp lý.

TIN MỚI NHẤT